Jwtintelligence - một đơn vị kinh doanh trực thuộc JWT, một kinh doanh tiếp thị và xây dựng nhãn hiệu của các doanh nghề trên thế giới trong năm 2010.







Nền kinh tế toàn cầu chưa thoát khỏi suy thoái, càng nghiêm trọng là những điều đáng quan tâm đằng sau những xu hướng này.



1. tiếp tục đi tìm sự ổn định. Nền kinh tế ở nhiều nước dự báo sẽ tiếp tục khó khăn và sẽ tìm kiếm những thông điệp quảng cáo đem đến cho họ sự thoải mái về tinh thần và sự ổn định như họ vừa từng tìm kiếm trong suốt năm qua.



2. Người tiêu dùng vừa bớt "ngây thơ". Người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời (gian) gian hơn để tìm hiểu nội dung của các chương trình quảng cáo và tiếp thị để chắc chắn rằng họ không bị "mua hớ". Họ sẽ tiếp tục tìm hiểu nhiều thông tin và rõ hơn hơn trước khi ra các quyết định, trong đó có các quyết định mua sắm.



3. Doanh nghề phải cởi mở và trung thực hơn. Lòng tin của người tiêu dùng đang tiếp tục bị giảm sút. Họ sẽ tiếp tục chủ động tìm kiếm thông tin, các công ty và các thương hiệu đáng tin trong năm 2010. Những thông điệp quảng cáo và tiếp thị thể hiện được tính chân thật và cởi mở sẽ có sức mạnh lớn nhất.



4. Bao bì thân thiện với môi trường hơn. Xu hướng thay thế bao bì nhiều lớp hay tốn kém và không thân thiện với môi trường bằng những loại bao bì tiết kiệm và bảo vệ môi trường sẽ tăng lên do người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những doanh nghề "xanh" và những sản phẩm thân thiện với môi trường sinh thái.



5. Thị trường "BIC" sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn bao giờ hết. BIC là viết tắt của Brazil, Ấn Độ (India) và Trung Quốc (China). Các nước này vừa nổi lên như những cường quốc kinh tế trên thế giới trong những năm tới, làm ra (tạo) ra nhiều thời cơ hơn cho các doanh nghề và nhãn hiệu trên thế giới.



6. Dòng sản phẩm đổi chiều. Năm 2010 sẽ tiếp tục diễn ra xu hướng chuyển dịch đảo chiều từ thiết kế sản phẩm cho các thị trường phát triển sau đó mới làm cho chúng phù hợp với các thị trường mới nổi lên sang phát triển sản phẩm chủ yếu dành cho các thị trường mới nổi lên, sau đó mới giới thiệu cho các thị trường vừa phát triển.



7. Dân số sẽ ngày càng già hơn. Thị trường sẽ xuất hiện nhiều sản phẩm và dịch vụ dành cho những người có tuổi trên thế giới.



8. Mọi thứ đều phải "trực tiếp". Truyền hình không còn là hàng đầu. Năm 2010 sẽ là thời (gian) đại của Twitter và Internet do nhu cầu được sẻ chia thông tin trực tiếp trên các đang tăng lên mạnh mẽ.



9. Địa điểm không còn là yếu tố quan trọng. Các định vị trên bản đồ và thiết bị di động sẽ thay đổi những cuộc đàm thoại trên thế giới theo hướng "Quan trọng là anh đang làm gì và suy nghĩ gì chứ không phải là anh đang ở đâu".



10. Hình ảnh sẽ lên ngôi. Thế giới sẽ có nhiều thông điệp tiếp thị và quảng cáo được chuyển từ dạng văn bản thành dạng hình ảnh có sức mạnh lớn hơn.



Trích từ:

Link gốc:























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum
























































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top