Laurent

New Member
KMSAuto Net 2014 1.3.4.1



KMSAuto Net 2014 1.3.4.1 là một ứng cử nặng ký cho việc kích hoạt bản quyền Windows và Office mà bạn không thể bỏ qua. Điển hình là active windows 8.1 và active office 2013 được đặc biệt chú ý thời gian qua. Khai thác vào lỗ hổng bảo mật KMS nên các công cụ active đều kèm theo chữ KMS. Nếu như bạn không active windows 8.1 by phone được thì hãy sử dụng KMSAuto Net, chỉ với vài cú nhấp chuột là bạn đã xóa tan nỗi lo về bản quyền.

KMSAuto Net ( update 7/2015 ) giúp bạn kích hoạt bản quyền Windows 7/8/8.1/Server và các phiên bản Microsoft Office 2007/2010/2013 hoàn toàn tự động chỉ với 1 cú nhấp chuột. Giao diện sử dụng thân thiện và rất dễ thao tác, sẽ không gặp khó khăn trong việc làm thế nào để kích hoạt Windows, Office với phần mềm KMSAuto Net.



 

Gofried

New Member
Có bác nào test chưa cho e cái ý kiền.. Nếu ai đã từng xài KMS Auto thì hiểu rõ nó chất lượng thế nào. Còn file Download thì SDC lấy từ chính Page Ratiborus - Người viết nên tool này. Mức độ tin cậy có thể chấp nhận, vì trc giờ xài tool này không vấn đề gì cả. Còn "Chuột bạch" thì tool được share toàn cầu, nên "chuột bạch" cũng nhiều rồi, nhưng chưa có ai pản ứng lên page !
 

kazenka

New Member
kms để reset trial windows với office đúng không bác hay nó bản quyền lifetime vậy
 
Nếu ai đã từng xài KMS Auto thì hiểu rõ nó chất lượng thế nào. Còn file Download thì SDC lấy từ chính Page Ratiborus - Người viết nên tool này. Mức độ tin cậy có thể chấp nhận, vì trc giờ xài tool này không vấn đề gì cả. Còn "Chuột bạch" thì tool được share toàn cầu, nên "chuột bạch" cũng nhiều rồi, nhưng chưa có ai pản ứng lên page ! Em mần có 1 câu mak bác sổ cho 1 làn.. kakaka

Win 8 thì xài cái KMS này k chứ đâu.. Chỉ là bản mới, với lại k có windows để tét nên hỏi ae chất lượng thế nào thui.. :3
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top