kitirestaurant

New Member


Vừa qua, nhà hàng Kiti chúng tui đã đồng hành cùng tổ chức lễ khai trương showroom ra mắt mẫu xe mới của Subaru, 1 phần quan trọng của buổi khai trương là bữa tiệc Finger Food do Kiti thực hiện tại số 1 Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội.


Lễ khai trương với gần 200 khách mời và đông đảo cán bộ nhân viên của showroom. Buổi khai trương với rất nhiều hoạt động sôi động và trang trọng. Mở đầu là màn múa lân vui nhộn, sau đó là đón tiếp các vị quan khách cùng lời phát biểu và lời Thank sâu sắc của các vị lãnh đạo. Buổi lễ thật thiêng liêng và trang trọng khi các vị lãnh đạo cắt băng khai trương và cùng đồng loạt nâng ly chúc mừng khai trương showroom và mẫu xe mới.


Thời gian vừa qua cũng là thời gian bận rộn của Kiti với hàng loạt các bữa tiệc catering, tiệc buffet Âu, Á tổ chức cho các công ty với số lượng lớn, vừa và nhỏ. Những bữa tiệc Noel, tất niên, tổng kết, liên hoan của rất nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.


Kiti chân thành Thank khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tiệc buffet của chúng tôi, chúng tui vô cùng cảm kích, biết ơn và rất mong luôn luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng và nhiều khách hàng hơn nữa.


Mọi nhu cầu về tiệc xin liên hệ:

Nhà hàng Kiti

38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 043.928.7241

Fax: 043.938.1294

Email:

Website: ;


, , , , , , , , , , , , ,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top