Masson

New Member
Ở KS Mỹ Khê thì còn gì bằng, lúc này ĐN đang mùa hè nên đi biển là thú vị nhất. Sáng sớm mở cửa sổ ra là nhìn thấy biển, buổi tối ra biển ngắm trăng thì kô còn gì bằng, cho nên bạn lựa thời điểm có trăng để đi.:RaisedEye
Dọc đường biển có rất nhiều nhà hàng hải sản, muốn sang thì vô NH Mỹ hạnh, còn kô thì xuống dưới bãi biển thuê bạt or ghế bố ngồi, món nhậu gì cũng có, mà giá lại bình dân nữa.Kinh nghiệm đi Đà Nẵng
Thêm 1 địa điểm cũng khá thú vị nữa là Bãi Bụt. Từ Mỹ Khê, bạn đi dọc theo đường biển ra hướng núi, đi hết đường bạn sẽ gặp được cảnh tiên, ở đó cũng có nhiều dịch vụ ăn uống, bạn nên thuê 1 chiếc thuyền để được ngắm san hô dưới lòng biển, Kinh nghiệm đi Đà Nẵngrooling:
Ở ĐN kô chỉ có biển, mà còn có sông nữa. Thật là thiếu sót nếu bạn kô đi dạo trên 2 con đường Bạch Đằng dọc theo sông Hàn.
Bên phía Bạch Đằng Đông bạn hãy kéo ghế ngồi nhâm nhi món cá nướng, ốc hút, đặc trưng của ĐN bảo đảm bạn sẽ kô bao giờ quên.
Hội an thì cũng gần đó thôi, bạn cứ đi theo đường ven biển khoảng 20' thì bạn sẽ đến biển Cửa Đại, bạn nên đi buổi chiều, tham quan vài ngôi nhà cổ đi loanh quanh cũng hết đường. Nếu đúng dịp rằm, HA sẽ thắp lồng đèn, vài con đường chỉ được phép đi bộ, cũng rất thú vị. Ở HA có đặc sản là món cao lầu rất ngon, bên cạnh đó còn có cơm gà, bánh bao bánh vạt, bánh in đậu xanh, bánh ít lá gai.. bạn hãy nhắm nháp 1 thứ 1 ít nhé.
Nói chung thì giá cả ăn uống ở ĐN và HA cũng khá "bèo" so với những thành phố du lịch khác, có thời gian thì đi lùng những quán ăn rất rẻ.
Bạn muốn tìm hiểu thêm điều gì nữa về ĐN ỏ HA, thì cứ hỏi nhé, mình sẵn sàng vì mình cũng muốn giới thiệu về quê hương của mình mà.
Chúc 1 chyến đi vui vẻ!!!Kinh nghiệm đi Đà Nẵng
 
Chào bạn, đến Đà Nẵng bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch ở công ty mình nhé: Kha Trần cho thuê xe du lịch 4-46 chỗ đời mới tại Huế, Đà Nẵng, Hội An -Thuê xe Tại Huế , Thuê xe tại Đà NẵngChi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0166 447 6789 để được tư vấn và báo giá chi tiết theo hành trình
Mời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Kha Trần
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top