Tremaine

New Member
Công việc và học tập bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho việc chăm chút mái tóc với những kiểu tóc trẻ trung hợp mốt.

Công việc và học tập bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian dành cho việc chăm chút mái tóc với những kiểu tóc trẻ trung hợp mốt. Ngày lễ Thánh Tình yêu đang đến gần và bạn muốn làm mới mình để đẹp hơn trong mắt chàng. Xin giới thiệu 8 kiểu tóc được cánh mày râu yêu thích nhất.



Tóc thẳng mượt







Chàng yêu mái tóc thẳng mượt của bạn vì chàng nghĩ rằng bạn rất biết cách chăm sóc bản thân cả về thể chất lẫn tình thần. Nhìn mái tóc bạn mượt mà và khỏe mạnh làm sao!!!



Kiểu bm tấn








Các chàng hotboy thường tìm kiếm những cô nàng sở hữu vẻ đẹp kiểu “bm tấn” thế này. Bạn làm chàng thấy như được tiếp thêm sức mạnh vì sự trẻ trung và rực lửa của mình.



Gợi cảm và hợp thời trang







Chàng sẽ vô cùng thán phục gu thẩm mỹ của bạn vì trông bạn thật trẻ trung, hiện đại mà không kém phần gợi cảm. Chàng sẽ rất ấn tượng mái tóc ngắn của bạn đấy.



Cô tiên trong truyện cổ tích







Chàng yêu vẻ ngây thơ, trong sáng của bạn đấy. Cảm giác lãng mạn và êm ái là thứ mà bạn thổi vào hồn chàng ngay từ lần gặp đầu.



Vẻ đẹp siêu sao







Chàng yêu từng nét đẹp thanh tú trên khuôn mặt bạn, cả đôi vai trần gợi cảm của bạn nữa. Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ của một minh tinh.



Tóc đuôi ngựa







Ấn tượng phát triển nhất bạn để lại trong chàng là sự cá tính và mạnh mẽ. Phần lớn đàn ông thường yêu thích vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ nhưng các chàng cũng rất thích những cô nàng hiện đại, độc lập và cá tính. Bạn đã lọt vào mắt chàng rồi đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top