tctuvan

New Member
 Giới thiệu chung về công ty vinamilk
 Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt
Nam (Vietnam Dairy Products Joint Stock Company) một công ty sản
xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy
móc liên quan tại Việt Nam: Vinamilk gồm có sữa tươi, sữa chua, sữa
đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, kem, các loại nước giải khát.Vinamilk
cung cấp các sản phẩm gồm có sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, sữa bột,
bột dinh dưỡng, kem, các loại nước giải khát. Vinamilk là một trong
những công ty sữa được hình thành từ rất lâu(1976) và đã duy trì phát
triển tốt vị trí thương hiệu của mình.
 Thông tin liên lạc:
Trụ sở chính: Số 10, Đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7,
TP.HCM
ĐT: (08) 54 155 555
Fax: (08) 54 161 226
Email: [email protected]
Website:
Tính theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản suất sữa
hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk bao gồm:
sản phẩm chủ lực là sữa nước và sữa bột; sản phẩm có giá trị cộng
thêm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và pho mát.

Vinamilk cung cấp cho thị trường một những danh mục các sản phẩm,
hương vị và qui cách bao bì có nhiều lựa chọn nhất.
Hiện tại Công ty tập trung các hoạt động kinh doanh vào thị
trường đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam mà theo Euromonitor là
tăng trưởng bình quân 7.85% từ năm 1997 đến 2007. Đa phần sản
phẩm được sản xuất tại chín nhà máy với tổng công suất khoảng
570.406 tấn sữa mỗi năm.Công ty sở hữu một mạng lưới phân phối
rộng lớn trên cả nước, đó là điều kiện thuận lợi để chúng tui đưa sản
phẩm đến số lượng lớn người tiêu dùng.
Việc kiểm tra đánh giá hoạt động Marketing được thực hiện
thông qua: Kiểm tra kế hoạch năm, kiểm tra khả năng sinh lời, kiểm
tra hiệu suất và kiểm tra chiến lược

I. Kiểm tra kế hoạch năm.
 Mục đích: Nhằm đảm bảo chắc chắn rằng công ty sẽ đạt được
những chỉ tiêu về mức tiêu thụ,lợi nhuận và các chỉ tiêu khác
trong kế hoạch đề ra.
 Để phân tích kết quả thưc hiện kế hoạch marketing sử dụng
năm công cụ sau :
 Phân tích mức tiêu thụ.
 Phân tích thị phần.
 Phân tích chi phí marketing trên doanh số bán.
 Phân tích tài chính.
 Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng.
 Đánh giá hoạt động marketing của công ty vinamilk năm
2012. 1. Phân tích mức tiêu thụ
 Mục tiêu về doanh thu năm 2012 của vinamilk là 26.441 tỷ đồng
.
 Doanh thu đã đạt được năm 2012 là : 26.561,574 tỷ đồng (báo
cáo tài chính 2012 nguồn cổ phiếu 68 ).
 Mức chênh lệch là 120,574 tỷ đồng.
=>> Đạt đươc doanh thu cao như vậy vinamilk đã không ngừng nâng
cao chất lượng sản phẩm, đấy mạnh chiến lược marketing và dịch vụ
chăm sóc khách hàng và tận dụng được các thế mạnh của mình về
kênh phân phối ,mối quan hệ bền vẵng với các nhà cung cấp để đảm
bảo nguyên liệu đầu vào.công nghệ, thiết bị sản xuất tốt và quản lý
xuất sắc.Từ những thông tin nghiên cứu được trong quá trình nghiên
cứu thị trường vinamilk đã tung ra các sản phẩm sữa nước phù hợp
với thị hiếu của người tiêu dùng với các hoạt động quảng bá, khuyến
mãi hiệu quả.
Bên cạnh đó vinamilk vẫn chưa có một thông điệp mạnh mẽ để
khẳng định ưu thế của sản phẩm sữa nước

2. Phân tích thị phần.
Trên khía cạnh đa dạng hóa sản phẩm, cho tới nay Vinamilk đã
có hơn 200 mặt hàng thuộc đủ loại sản phẩm từ sữa, như: sữa đặc, sữa
bột cho trẻ em và người lớn, sữa tươi, sữa chua… Hầu hết chủng loại
sản phẩm của Vinamilk hiện vẫn đang dẫn đầu thị trường. Cụ thể,
Vinamilk đang nắm 75% thị phần sữa đặc có đường, 90% thị phần sữa
chua, 50% thị phần sữa tươi và 30% thị phần sữa bột.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Bài tiểu luận phân tích chiến lược marketing Cty Vinamilk?
Hoạt động marketing của công ty Vinamilk cho sản phẩm sữa nước
Kế hoạch marketing của vinamilk năm 2012
Tiểu luận: CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA VINAMILK
Môi trường marketing của sản phẩm sữa Vinamilk
chien luoc marketing cho sua tuoi vinamilk mọi chủ
phan tich chien luoc marketing cua vinamilk mọi
marketing cua sua vinamilk mọi chủ đề
Tiểu luận: Hoạt động marketing của công ty Vinamilk cho sản
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A tiểu luận: đánh giá, kiểm tra và đưa ra chiến lược phù hợp cho công ty trong giai đoạn này Luận văn Kinh tế 3
D Khai thác kết cấu, tính năng kỹ thuật và quy trình kiểm tra, chẩn đoán hệ thống đánh lửa trên xe hyundai i30 Khoa học kỹ thuật 0
D KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TRONG QUÁ TRÌNH DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ MÔN Hóa học Luận văn Sư phạm 0
D Tổ chức kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử ở Trường THPT Sơn La Luận văn Sư phạm 0
D Quản lí hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh các trường Trung học cơ sở, Tỉnh Quảng Ninh Luận văn Sư phạm 2
B Đánh giá công tác kiểm tra việc kê khai thuế GTGT và thuế TNDN tại chi cục thuế thị xã Châu Đốc Kiến trúc, xây dựng 0
D CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ THEO ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC Luận văn Kinh tế 0
D Tài liệu tập huấn Kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học Luận văn Sư phạm 0
R Đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá chương halogen và chương oxi lưu huỳnh (hóa học 10) theo hướng Luận văn Sư phạm 0
D Xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra đánh giá phân môn Luyện từ và câu - Văn học 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top