Bamard

New Member
Đầu tiên mình xin phép admin cho mình đăng bài này để thảo luận nếu sai hay vi phạm xin xóa đi dùm

Mình lang thang trên mạng đọc thấy nội dung nó hấp dẫn lắm, trang web thì của Việt Nam nhưng không biết chúng nó có lừa đạo gì không

Nội dung nó như sau:
các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình Kiếm tiền bằng rút gọn link qua các từ khóa như sau:

“Rút gọn link kiếm tiền với oni.vn”hay “Rút gọn link kiếm tiền” hay “Kiếm tiền với Oni.vn”

Với chương trình kiếm tiền bằng rút gọn link với Oni, chúng ta được trả tới 12.000đ cho 1.000 views, đây là con số cao gấp đôi, thập chí gấp 3 lần so với 1 số trang nổi tiếng trên thế giới đang chi trả cho truy cập có nguồn gốc từ Việt Nam như Adf, Linkbucks.com…

Mình sẽ tính thử cho các bạn quy trình mình đã và đang làm khá thành công với hệ thống của Oni.vn và 1 số trang dạng này như sau:

Mỗi ngày mình tìm kiếm nhiều thông tin, bài viết hot, hay các phần mềm hay rồi đem link dẫn đi rút gọn bằng Oni.vn. Sau đó đem link rút gọn đi đăng lên các trang cộng đồng như: Facebook, Zing me, các trang diễn đàn, share lên các ứng dụng như Zalo, Wechat, Viber… đều đặng mỗi ngày 100 link ( Quá dễ, chỉ mất tầm 2 giờ mỗi ngày). Sau thời gian 3 tháng mình sẽ có thu nhập như sau:

Mỗi ngày 100 link x 3 tháng( 90ngày) = 9.000 link

Các link này chứa nội dung hay, ý nghĩa, người dùng thích thú đọc hay tải nó…, mỗi ngày 1 link chỉ cần có 20 người click vào xem nội dung.

9.000 link x 20 lượt xem/link= 180.000 lượt xem/ngày

Oni.vn chi trả 12.000đ cho 1.000 lượt xem =>bạn có thu nhập là 2.160.000đ/ngày( Oh Oh Oh)

Vậy 1 tháng mình có 2.160.000đ x 30 = 64.800.000đ/tháng( Vãi chưởng phải không nào????)

Và mình nhắc lại là hơn 60 triệu/thángchứ không cần nhận 1 lần nhé. Vì rằng nếu link bạn hay và bạn đăng lên các trang uy tín thì các link này sẽ tồn tại mãi mài. Công việc của bạn là ngày càng gia tăng số lượng link và gia tăng số tiền của bạn thôi.

Yếu tố cốt lõi để kiếm nhiều tiền nhất trong vụ này là gì?

Xem thông tin của nó tại website :

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top