phim rất giật và lag, có ai bị vậy ko. trước m vẫn xem bình thường dù không có vip. đang xem tân thần điêu mà nó lag không xem nổi dù là cáp quang. điên quá.
 

Berenger

New Member
lag là nó đòi bạn đăng kí vip đấy, bữa trước cũng hay xem trên hayhaytv mà lag quá nên đổi sang HDViet. HDViet được cái ổn định nhưng quảng cáo lại quá nhiều
 
trước không vip vẫn xem bình thường, tự dưng mấy hôm nay dở chứng. bạn nào có link vietsub 720p, 1080p cho m xin, search thì nó toàn bản 360p. hdviet lâu không vào, giờ giao diện xem phim kiểu gì ấy, rối mắt. m tình được link chất lượng cao trên 1 trang phim tq nhưng tiếng trung, xem không hiểu nội dung. a cay.
 
trước không vip vẫn xem bình thường, tự dưng mấy hôm nay dở chứng. bạn nào có link vietsub 720p, 1080p cho m xin, search thì nó toàn bản 360p. hdviet lâu không vào, giờ giao diện xem phim kiểu gì ấy, rối mắt. m tình được link chất lượng cao trên 1 trang phim tq nhưng tiếng trung, xem không hiểu nội dung. a cay. Nếu bạn xem nhiều hay nguyên bộ thì cũng có thể xem xét mua vip mà bạn. VIP 1 chu kì xem chất lượng thế nào mà xem xét gia hạn hay ko. Cố gắng ủng hộ nếu có thể để web người ta duy trì chứ hĩ
 
trang hayhaytv đầy người mua vip vẫn kêu lag nên mình chẳng dại, mà mấy hôm nay tự dưng chậm bất bt chứ. cho m hỏi thêm có ai vào và xem được phim trên mediavui.com ko. trang này m xem mấy năm rồi, lúc đấy vẫn xem onl được, sau đó thì không xem được, giờ khi hayhay chậm vào lại thử thì báo lỗi media, mà flash player plugin và k codec m cài hết r.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top