30_03

New Member
Không hiểu sao mình có thể đăng nhập email trên web nhưng không thể đăng nhập trên iphone. Bác nào biết trường hợp giống mình không?
 

nolak.1102

New Member
Bạn kiểm tra lại xem: Có thể do tường lửa. hay bạn điền nhầm pass trên iphone.
 
Hay là bạn vừa mới thực hiện đổi mật khẩu Email của mình trên trình duyệt Web nhưng Email mà bạn đang sử dụng trên iPhone vẫn giữ mât khẩu cũ khiến nó không thể nào hoạt động được và để hoạt động bình thường thì các bạn cần thay đổi mật khẩu của nó. Cùng với dịch vụ Mobi tìm hiểu vấn đề này nhé:


Để được có mật khẩu an toàn nhất thì việc thay đổi mật khẩu thường xuyên là một điều hết sức bình thường đối với người dùng. Sau khi đã thay đổi mật khẩu với nhà cung cấp thì chúng ta cần thay đổi cả những mật khẩu mà các bạn đã đồng bộ với iPhone, iPadiPod Touch trước đó thành mật khẩu bạn mới đổi trên web để chúng hoạt động.


Đổi mật khẩu Email trên iPhone, iPad như sau:


Bước 1 : Truy cập vào mục Setting trên Menu.


doi pass iphone


Bước 2 : Chọn vào mục Mail, Contacts, Calendars.


doi pass iphone 1


Bước 3 : Bấm chọn vào Mail bạn mới đổi mật khẩu.


doi pass iphone 3


Bước 4 : Trong khung Account hiển thị thông tin Mail của bạn, hãy xoá mật khẩu ở ô Password và nhập mật khẩu mới của bạn vào.


doi pass iphone 4


Xong! Như vậy là các bạn đã thanh đổi mật khẩu mail thành công trên iPhone, đối với iPad và iPod và iPad thì các bạn cũng chỉ cần thực hiện tương tự như vây. Bân cạnh đó thì có các ứng dụng hỗ trợ các bạn hỗ trợ check mail ngay trên iPhone đó là Gmail For iOS và Inky Mail for iOS.


Bài tới chúng ta sẽ cùng tìm hiểu: Root và Jailbreak là gì?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top