DK_2

New Member
Hôm nay có con bạn nhờ sang cài lại windows cho máy nó , mình bỏ đĩa vào máy và chọn phần boot để chạy từ Cd-rom , đến phần bắt " nhấn một phím bất kì để bắt đầu cài " ( câu này bằng tiếng anh , ai cài windows bằng đĩa nhiều sẽ biết câu này ) . mình ấn 1 phím bất kì rồi , nhưng ấn xong thì màn hình tối đen , case vẫn chạy , mình vừa nghĩ có thể lỗi gì đó ở ổ CD , nên lôi cái USB ra cài thử , kết quả y hệt trường hợp cài bằng Cd .

Giờ làm sao để cài lại được máy ?



Đó là vấn đề mình cần hỏi , mong tất cả người giải đáp giùm , vừa giúp mình lên tay lại vừa đỡ dơ


P/s : nếu sai box xin Mod move dùm đừng xóa vì mình chả biết post vào đâu cả . Thank
 
ối tương tự nhà mình rồi trước kia bị như vậy phải mang ra quán sửa ngốn mất 200K của mình bạn gọi thợ hay mang máy đy sửa đy
 

heobong_sieuway

New Member
cuonghin1234 ối tương tự nhà mình rồi trước kia bị như vậy phải mang ra quán sửa ngốn mất 200K của mình bạn gọi thợ hay mang máy đy sửa đy thank bạn nhưng mình muốn xem có bro nào có thể sửa được mà k cần mang ra thợ k ?
 

quynhhoa244

New Member
mmminh_duc Thử ghost xem bạn hay có thể cái men, Ram hay chip đi rồi ẹc , không vào được window mà , sao ghost =.= , chắc phải mang ra quán thật
 

vtuccm04

New Member
Chắc lỗi phần cứng, bạn tháo ra máy ra, lắp lại cẩn thận xem thế nào?
 

Dezmond

New Member
bạn mới chỉ thử cài win. Vậy bạn thử ghost bằng hirenbootcd xem sao.
 

blogbuon_thiu

New Member
thelightcreator bạn mới chỉ thử cài win. Vậy bạn thử ghost bằng hirenbootcd xem sao. thank bạn , nhưng nhà nó không biết có file ghost để ghost k ấy chứ?
 
bạn đem cái HDD sang máy khác rồi thử cài xem sao , nếu vẫn chung lỗi đó thì là do cái HDD của bạn rồi
 

Trevion

New Member
cyberhp01 thank bạn , nhưng nhà nó không biết có file ghost để ghost k ấy chứ? down về rồi bỏ vào usb. browse file ghost trong usb là ok thôi
 
chủ topic cũng ở hp hả?


Bjo máy tính đó còn vào windows được ko? Nếu vào được thì cài Win7 trực tiếp trên windows bằng cách down file windows gốc về, dùng UltraIso mount file đó để tạo ổ ảo rồi vào Setup như bình thường. Đối với XP thì mình chưa thử cách này, có khi cần copy file ghost bên ngoài vào ổ D hay E rồi tiến hành Ghost thôi.
 

tthanhtu2702

New Member
tuananh301191 bạn đem cái HDD sang máy khác rồi thử cài xem sao , nếu vẫn chung lỗi đó thì là do cái HDD của bạn rồi thank bạn mình sẽ thử

---------- Bài thêm lúc 17:49 ---------- Bài trước là lúc 17:48 ----------

QuangDuy1234 chủ topic cũng ở hp hả?


Bjo máy tính đó còn vào windows được ko? Nếu vào được thì cài Win7 trực tiếp trên windows bằng cách down file windows gốc về, dùng UltraIso mount file đó để tạo ổ ảo rồi vào Setup như bình thường. Đối với XP thì mình chưa thử cách này, có khi cần copy file ghost bên ngoài vào ổ D hay E rồi tiến hành Ghost thôi. máy không vào được windows bạn a.

---------- Bài thêm lúc 17:49 ---------- Bài trước là lúc 17:49 ----------

quangcuong1403 down về rồi bỏ vào usb. browse file ghost trong usb là ok thôi ok , để mình test , thank nhá
 
cyberhp01 thank bạn , nhưng nhà nó không biết có file ghost để ghost k ấy chứ? Bạn lên mạng tìm 1 file ghost ngon ngon cho vào usb. Dùng đĩa hirensboot vào windows xp mini rồi ghost bình thường nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top