Không thẩm mỹ thì tất nhiên chỉ còn cách là trang điểm thui bạn ạ. Nếu kết hợp kẻ viền môi và màu môi thì bạn hoàn toàn có thể thấy môi mình mỏng lại.
 

zodiacour

New Member
Để làm môi mỏng mà không cần thẩm mĩ chỉ có cách trang điểm khéo léo mà thôi. Đánh son thật khéo, người khác sẽ không phát hiện ra môi dày hay mỏng.
 
Có dân tộc còn căng môi, căng tai cho to ra mới đẹp (hay mang vòng cổ cho cổ dài ra), sao bạn lại muốn "làm xấu" đi vậy ?
 

Ransom

New Member
Hê hê.Tớ e rằng khi làm môi mỏng rồi đến khi nó lại cứ tiếp tục mỏng thì không làm dầy lên được đâu! Lúc đó mới phiền chứ nị...(Mỏng môi hay hớt!)
 
Bạn có thể dùng các cách trang điểm để che đi khuyết điểm của mình, còn nếu không muốn đi thẩm mỹ thì có lẻ hơi khó thay đổi.
 

ha_anh_p3o

New Member
Khà khà...Tớ là ...đờn ông, hổng hiểu gì mấy cái vụ này, nhưng may quá, thấy mấy anh em khác cũng .....rành ra phết, hướng dẫn cho Kid khá...."quyết liệt" nên cũng an tâm, đọc mà buồn cười lắm, hài hước có duyên, tớ khoái thế!!! Chúc ngủ ngon....Quá nữa đêm rồi đấy các bạn. Mến.
 

missnhoc_9x

New Member
Bạn không cần làm gì cả , đơn giản làn môi dày là làn môi gợi cảm , mode môi mỏng xưa rồi diễm ơi !Bạn chịu khó tham khảo sách vở , bạn sẽ tin lời tớ đấy ! Thân.
 

chichbong9x

New Member
Môi cũng là da thịt, muốn nó mỏng lại thì chỉ có cách làm giảm bớt da thịt ở đó thôi. Có 3 cách cho bạn chọn:1. Đi thẩm mĩ viện để thay đổi "physically" (bạn không muốn thì dẹp cách này luôn).2. Nhịn ăn cho tiêu mỡ tiêu thịt, thì cả cơ thể bạn sẽ bị teo lại chứ không phải chỉ riêng môi (tất nhiên là không nên dùng cách này!)3. Trang điểm để tạo cảm giác trực quan là môi bạn mỏng hơn, cái này thì phải hỏi chuyên gia về trang điểm thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top