huongquynh082

New Member
Mình vào yahoo không hiểu sao khi click vào các đường link trên status của bạn bè thì lạ kì máy dùng Microsoft Word để mở link. Mình không hiểu nổi luôn. Mong các bạn giúp mình với.


Hix. Thanks nhiều nhiều.



Thì bị vầy nè
 

Whitman

New Member
Bạn thử lưu một trang web dưới dạng Html xem nó có biểu tượng của trình duyệt web hay của word. Mình nghĩ có thể bạn chọn word làm chương trình mở mặc định nên mới bị vậy. Trang web được lưu nếu có biểu tượng của word thì bạn chọn lại chương trình mở mặc định là IE hay FF.
 

minhnguyenjc

New Member
Khi nào bạn online thì liên hệ trực tiếp với mình qua yahoo activelive_pr nha. Phải dùng Team Viewer trực tiếp coi thử thì mới bít dc
 

bupbelacdan62

New Member
dămxanh Bạn thử lưu một trang web dưới dạng Html xem nó có biểu tượng của trình duyệt web hay của word. Mình nghĩ có thể bạn chọn word làm chương trình mở mặc định nên mới bị vậy. Trang web được lưu nếu có biểu tượng của word thì bạn chọn lại chương trình mở mặc định là IE hay FF. Mình vừa set Opera là default cho html, htm. nhưng vẫn không được bạn ơi. mình vừa thử như bạn nói rồi.
 
Thế bạn mở 1 file .htm hay .html thử xem nó mở bằng gì .

Bạn vào Registry Editor tìm đến khóa sau :
Code: HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Explorer\FileExts\ sau đó tìm hai khóa con .htm và .html xem khóa OpenWithProgids của chúng mở bằng gì .
 
snake8989 Thế bạn mở 1 file .htm hay .html thử xem nó mở bằng gì .


Bạn vào Registry Editor tìm đến khóa sau :
Code: HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Explorer\FileExts\ sau đó tìm hai khóa con .htm và .html xem khóa OpenWithProgids của chúng mở bằng gì . Thank anh bạn. Mình mở file .htm thì nó dùng opera để mở, sau đó mình chọn openwith rồi chọn lại opera. tiếp tục mở lại nó vẫn chọn opera để mở. Sau đó vào yahoo mở lại. Hiểu chết liền -> vừa sửa được lỗi. sau đó mình vào regedit như bạn nói thấy có khóa Winword mình thấy một phát là bụp lun xóa thẳng tay không thương tiếc. thanks bạn nhiều nhiều. chúc vui nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top