huynhanh_333

New Member
Các Bro cho em hỏi, máy e không dùng được yahoo. kick chuột vào biểu tượng yahoo thì no không hiện ra màn hình đăng nhập, chỉ hiện biểu tượng yahoo ở cuổi thanh taskbar nhưng khi rê chuột kick vào nó thì nó tự biến mất. Xin các bạn giúp, quét virus thì không thấy j. E dùng MSE. e vừa dùng Revo Pro xóa nhưng không xóa được. cài lại thì nó vẫn như vậy.
 

nhatvien45

New Member
Cái này chắc là bị lỗi thiết lập YM, bị xung đột gì đấy nên nó không chạy được.


Nếu bạn sử dụng bản cài đặt offline thì thử lên trang messenger.yahoo.com tải bản online về cài thử xem. Có thể bạn off của bạn bị lỗi.


Nếu vẫn không được thì thử sử dụng các bản Portable thử xem, vì bản portable dùng một hệ thống ảo để chạy, không bị ảnh hưởng của hệ thống của bạn.


Không được nữa thì theo tớ là nên cài lại win, hay bạn sử dụng một trình IM Client khác thay cho YM. Theo tớ là nên sử dụng Trillian, vì trình IM này có giao diện đẹp mắt, hỗ trợ đầy đủ chức năng của YM như Webcam, Share File.v.v... Nó còn hỗ trợ nhiều mạng IM khác và Facebook nữa.


Vì tớ cũng bị lỗi YM, nhưng nó không bị như bạn, mà nó bảo là Thiết lập của Yahoo bị lỗi và yêu cầu mình cài đặt lại, nhưng cài nhiều lần nó cũng thế. Rốt cuộc đành phải cài lại win, hết. Giờ chuyển qua dùng Trillian vì cập nhật mail, faceb nhanh, và tớ còn sử dụng GTalk và YM cùng lúc nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top