Wacleah

New Member
Mình khởi động được vào windows 8, nhưng khi vào rồi , máy cứ báo có vấn để vè ổ cứng mà , mình cũng đã dùng đĩa hiren boot 11.5 để kiểm tra lỗi nhưng nó báo không có lỗi.Bạn nào có kinh nghiệm về vấn đề này thì giúp mình sửa lỗi với, mình Thank rất nhiều.

Nó báo là:
Windows deteced ahard disk problem
 

chauminhlinh

New Member
Thank bạn, mình đã đung đĩa hiren boot 11.5 để quét và sửa lỗi ổ đĩa, nhưng khi khởi động vào win, nó vẫn hiện nên cái lỗi đó, trong qua trình sử dụng máy, cứ 5 phút nó lại hiện nên cửa sổ báo lỗi như thế(mình rất bực mình...), bạn nào đã gặp lỗi thế này, có kinh nghiệm thì chỉ mình cách làm biến mất cái cửa sổ báo lỗi chết tiệt ấy đi...Minh xin Thank nhiều
 

thanhlam_cat

New Member
Thank bạn, mình đã đung đĩa hiren boot 11.5 để quét và sửa lỗi ổ đĩa, nhưng khi khởi động vào win, nó vẫn hiện nên cái lỗi đó, trong qua trình sử dụng máy, cứ 5 phút nó lại hiện nên cửa sổ báo lỗi như thế(mình rất bực mình...), bạn nào đã gặp lỗi thế này, có kinh nghiệm thì chỉ mình cách làm biến mất cái cửa sổ báo lỗi chết tiệt ấy đi...Minh xin Thank nhiều Bạn đã cho windows check disk chưa? hay check và fix bằng phần mềm partition cũng được.
 
Mình cũng bị lỗi như bạn, vì ổ cứng mình lỗi, nên mình chỉ có thể cài windows bang IDE mode chứ không thể cài AHCI mode, bây giờ mình song chung với lũ thôi. Cách của mình là bấm vào ''Don't ask me about this problem again'' thì nó không báo lỗi nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top