Các học viên sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt từ sự phối hợp của 2 giảng viên rất xuất sắc, thầy Thomas và cô Đoàn Nương.



Với sĩ số lớp <12 người, các học viên trong lớp sẽ có thời cơ được giáo viên phân tích các điểm mạnh, điểm yếu cũng như các lũy ý để cải thiện trong tất cả các kỹ năng.


Đặc biệt từng học viên sẽ nhận được feedback rõ hơn cho tất cả các bài viết và bài nói (ghi âm) của mình. Các bài thi nghe và đọc cũng được tổng hợp và phân chia thành các dạng bài cơ bản để thuận lợi cho học viên trong chuyện luyện tập.


Với mỗi dạng bài, các thủ thuật và các tình huống hay xuất hiện sẽ được cung cấp. Các chủ đề thường gặp trong bài thi IELTS cũng được giới thiệu và luyện tập thường xuyên trong suốt khóa học.

Thời gian: 18h - 21h tối thứ 7 và 9h – 12h sáng Chủ Nhật hàng tuần (Từ 14/05/2011 đến 30/07/2011)



Địa điểm: Trụ sở Summit, số 31, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin giáo viên:


Thầy Thomas có chứng chỉ đào làm ra (tạo) CELTA và TESOL với trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Trung Quốc và Việt Nam. Trong thời (gian) gian giảng dạy IELTS tại trường đại học Sanjung ở Nam Kinh, thầy giúp rất nhiều học viên đạt điểm cao và là tác giả của bộ đĩa DVD đào làm ra (tạo) IELTS sử dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả mang tên “Dr VIP” của thầy. Thầy cũng vừa tham gia chương trình đào làm ra (tạo) IELTS examiner. Với 1.5 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS ở Hà Nội, thầy Thomas rất hiểu về các băn khoăn, dính mắc, các lỗi học sinh Việt Nam hay mắc phải. Thầy Thomas sẽ dạy các bạn phần Writing và Speaking.



Cô Đoàn Nương sẽ phụ trách dạy kỹ năng Reading và Listening. Cô Đoàn Nương có 5 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS với nhiều học viên vừa đi du học thành công và tiến bộ nhanh chóng. Cô Nương từng là học sinh chuyên ngữ, đạt giải Tiếng Anh toàn quốc và được 8.0 IELTS khi mới học lớp 12. Sau khi tốt nghề loại giỏi khoa Sư Phạm tiếng Anh của ĐH Quốc Gia, cô Nương, vừa được giữ lại trường làm giảng viên tại khoa.

Yêu cầu đầu vào: Học viên tham gia khóa học cần liên hệ với chị Hoa theo số điện thoại 0986560663 hay địa chỉ email [email protected] để được sắp xếp lịch phỏng vấn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top