nh0c_m1tu0t_94

New Member
Ngày 19/11 sắp tới, BoomSpeed sẽ tiến hành một đợt cập nhật mới. Nội dung của bản cập nhật này bao gồm nhiều bổ sung mới cho hệ thống nhân vật, vật phẩm cũng như nhiều thứ khác trong game. Xe đua là yếu tố được chú trọng nhất trong bản cập nhật này, người chơi sẽ được cung cấp những mẫu xe đời mới của các dòng xe phổ thông. Bên cạnh đó còn có những mẫu xe mới với kiểu dáng lạ mắt và ngộ nghĩnh. Đặc biệt có một loại xe mô phỏng theo xe thật và cũng là mẫu xe đầu tiên được bán vĩnh viễn bất giới hạn ngày sử dụng.

Rùa Biển E2 chỉ là mở đầu cho một loạt xe đặc biệt ngộ nghĩnh. Về phía vật phẩm cá nhân, bản cập nhật ngày 19/11 sẽ cung cấp thêm 2 loại vật phẩm còn thiếu là khí cầu và mũ với những công dụng đặc biệt. Song song với chuyện bổ sung mới này, các loại kính, biển số, sơn và vật phẩm tay trái (cùng loại với kẹo mút hiện tại) cũng được thêm mẫu mới.

Ngoài ra, một số loại vật phẩm đặc biệt cũng sẽ xuất hiện vào ngày 19/11 này. Với những vật phẩm này người chơi sẽ tỏa ra hào quang đặc biệt với các màu sắc khác nhau. Ngoài ra, người chơi cũng có thể chơi theo hệ thống “vượt cấp” với quyền truy cập vào kênh cao cấp hơn hay nhận thêm Lucci, RP nhiều hơn sau mỗi trận đấu.

Sau Rùa Biển E2, Lướt Gió E2, Kẹo mút sẽ còn những thứ hấp hẫn hơn nữa. Tháng 11 cũng là thời (gian) điểm người chơi chia tay với thú nuôi sự kiện là Cún Con. Sau tháng 11 pet này sẽ bất được bày bán nữa và thay vào đó là một thú nuôi mới với chuỗi nhiệm vụ mới. Sau khi người chơi trả thành nhiệm vụ thú nuôi mới, Pet dễ thương với đôi mắt to tròn long lanh này sẽ giúp đỡ chủ nhân với chức năng đặc biệt của nó.

Cũng ở bản cập nhật này các tay đua sẽ làm quen với khái niệm “bộ vật phẩm” với những vật phẩm trang bị cho nhân vật được thiết kế theo một bộ thống nhất. Khi trang bị lên nhân vật thì nhân vật của các tay đua sẽ mang đậm một phong cách, một sắc màu chung thay vì riêng lẻ như hiện may. Bộ vật phẩm đầu tiên sẽ đến với người chơi thông qua chuỗi sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của BoomSpeed.

Nhân vật bí ẩn sắp xuất hiện. Đặc biệt nhất, một nhân vật bí ẩn và ngộ nghĩnh sẽ xuất hiện hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều tay đua khi mua sắm vào ngày 19/11 này. Chính vì là nhân vật đặc biệt nên bí mật (an ninh) này sẽ được giữ đến phút cuối, các tay đua có thể khám phá nó vào ngày cập nhật sắp tới.

Những thông tin liên quan đến bản cập nhật sẽ được chúng tui thông báo thường xuyên, các tay đua vui lòng theo dõi

để có những thông tin mới nhất về ngày 19/11 sắp tới.

Phóng viên nhật báo Làng Tí Hon

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top