Jeanelle

New Member
Đau mỏi khớp ở một số vị trí khớp như gối, cột sống cổ, cột sống thắt lưng hay đau mỏi các xương dài như xương đùi, cẳng chân, cánh tay, cẳng tay là triệu chứng hay gặp. Thông thường bệnh nhân than phiền có những triệu chứng nhức mỏi, buồn bực, tê nhức ở những vị trí kể trên nhưng khi khám thì đau có vẻ mơ hồ, không xác định rõ ràng điểm đau, không có các triệu chứng thực thể như sưng, nóng, đỏ... đi kèm. Chứng bệnh này hay gặp ở phụ nữ hơn ở nam giới, phụ nữ sau sinh đẻ, đang cho con bú, người già, người mới ốm dậy, những người làm việc văn phòng ít vận động hay sau vận động nhiều hơn lượng vận động bình thường hàng ngày trước đó. Triệu chứng đau mỏi này có thể liên quan tới nhiều yếu tố như thay đổi nội tiết, thay đổi thời tiết, bệnh loãng xương, thiếu một số chất cần thiết như canxi, vitamin nhóm B... Tuy nhiên một số ít người có thể ban đầu khởi phát đau mỏi, buồn bực khó chịu, về sau các triệu chứng rõ ràng hơn thành một số bệnh xương khớp thật sự như thoái hóa, loãng xương, viêm xương, viêm khớp hay u xương... Nhìn chung ban đầu bạn có thể thử điều trị bằng các biện pháp vật lý trị liệu, xoa bóp, chườm mát hay chườm nóng; thay đổi chế độ vận động một cách hợp lý; bổ sung canxi, vitamin qua chế độ ăn đầy đủ các thành phần đạm, đường, mỡ và khoáng chất, vitamin. Có thể dùng các thuốc giảm đau thông thường như bôi tại chỗ thuốc giảm đau như mỡ salisylat, mỡ diclofenac, uống paracetamol 1-2g/ngày hay thuốc chống viêm giảm đau như diclofenac, meloxicam... trong 3-5 ngày (chú ý thuốc này cần thận trọng với những người mắc bệnh gan, thận, dạ dày...). Nếu không đỡ thì bạn nên đến khám tại các cơ sở chuyên khoa xương khớp để xác định chẩn đoán và điều trị cho đúng. Chúc bạn chóng khỏi.
 
Chào bạn! nghe qua bạn nói thì tui nghĩ không khó để khác phục điều đó. trước tiên bạn căn cứ vào công việc và chế độ ăn của bạn, thứ hai là bạn có dành thời gian kế hoach thể dục có đều đặn không? hiện tượng của bạn nếu để lâu sẽ dẫn đến viêm nhiễm ổ khớp và hoạt động các cơ quanh ổ khóp hoặc là do thếu caxi và dich nhầy bôi trơn ===>> từ đó dẫn tới tình trạng đó. HIện nay chúng tui có những sản phẩm hỗ trợ cả bên trong và bên ngoài từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. nếu bạn ở Hà nội thì gọi điên tui sẽ tư vấn và giúp bạn có những sản phẩm để dùng ngay. 0934690009
 

chip_model08

New Member
Chào bạn ! Gai cột sống ,viêm khớp còn được gọi là viêm khớp xương hay bị thoái hóa khớp, gặp nhiều ở khớp trong cơ thể nhưng thường là khớp cột sống cổ và khớp gối.Những khớp này bị sưng và đau do liên tục bị bào mòn và rách.Sụn đệm giữa các khớp bị hư, làm cho các khớp ma sát với nhau. Bệnh thường nặng hơn theo thời gian do khớp bị liên tiếp bào mòn và rách.

Mặt khác, viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra bất cứ độ tuổi nào và có thể ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể.Đó là lý do tại sao bệnh này còn gọi là bệnh hệ thống.Một dạng bệnh tự nhiễm trong cơ thể tự phá hủy mô của chính mình như thể chúng là các vật lạ xâm nhập từ ngoài vào.

Triệu chứng của bệnh này là rối loạn vận động khớp từ nhẹ tới nặng, sốt, sụt cân,cứng sơ, đau và suy nhược cơ thể

Bệnh viêm khớp xảy ra do cơ thể sản xuất quá nhiều một loại enzym gọi là COX 2.

Các nhà khoa học đã chứng minh TAHITIAN NONI Juice là chất ức chế chọn lọc COX 2 , giúp giảm đạu khớp, không gây tác dụng phụ.

Bên cạnh đó, TAHITIAN NONI Juice còn chứa scopoletin, có tác dụng kháng viêm và ức chế histamin, điều này giúp vận động khớp dễ dàng.

Cuôi cùng, với tính chất bảo vệ tế bào, NONI Juice làm giảm nhiều tổn thương khớp và các mô khác.

CÔNG TY TNHH TAHITIAN NONI

16, TRƯƠNG ĐỊNH , QUẬN 3, TP.HCM.

ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131

Email: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top