heo_con_way_pha

New Member
Cho hỏi có ai từng xài KGB archiver chưa? Mình có 1 vài thắc mắc muốn hỏi


1. Nén file dạng này thì RAM tầm nào thì nén ổn định. 4Gb hay 8Gb?


2. Có thể dùng KGB nén định dạng .iso để nhỏ hơn nữa dc ko? Hay là .iso là hết mức rồi?


3. Khi nén thì cần máy mạnh, thế lúc xả nén thì cần máy mạnh ko? Mình thấy có vài ng` nói là nén bằng kgb nhiều thì hại ram, còn xả nén thì sao?


4. So sánh KGB với các phần mềm khác như winUHA thì cái nào ổn định hơn (tất nhiên vẫn là nén định dạng iso)


==> Mong mọi ng` giúp đỡ
 

hoangdong14_01

New Member
Xài thằng này thì cứ xác định là cắm máy cả ngày nhé, hiệu suất nén cao thật đấy nhưng đổi lại là quá nhiều thời gian cho việc compress cũng như de-compress. Combo 7-Zip + WinRAR là ổn rồi.
 
KGB nén thì chủ yếu nó ăn CPU xử lý nhiều, ram không có quy định.

Nói chung dùng phần mềm này thì nén cái gì cũng tốn thời gian dù dung lượng giảm xuống nhiều, xả nén vẫn phải cần máy mạnh nếu máy yếu thì xả nén sẽ chậm hơn thôi.

So sánh với những phần mềm khác thì thấy winUHA được hơn tuy nhiên khuyến khích không nên nén quá cao vì xả nén sẽ dễ bị lỗi dù là phần mềm gì.
 

nguyenviet1012

New Member
thí dụ như tải 1 file dạng iso hay mdx tầm 10gb về, rồi nén = kgb (máy đủ mạnh) thì có giảm dc dung lượng nhiều ko, có hay lỗi ko?
 

tj_xjnh

New Member
thí dụ như tải 1 file dạng iso hay mdx tầm 10gb về, rồi nén = kgb (máy đủ mạnh) thì có giảm dc dung lượng nhiều ko, có hay lỗi ko? 10GB thì chưa nén thử nhưng thông thường nó có thể giảm xuống khoảng 2/3 dung lượng, ví dụ 1 file 600MB có thể xuống còn 200, tuy nhiên đó là nén thường, cấp cao nhất chưa nén thử. Nghe nói đâu nó xuống còn dữ hơn nữa. Nói chung kẹt quá thì nén chứ không nên nén nhiều vì nén và giải nén rất tốn thời gian.
 

zozo_pro

New Member
Bây giờ có như vài năm trước đâu mà, USB bây giờ dung lượng cũng lớn rồi. Chứ ngồi cả ngày mà chờ thằng này nén xong file thì chết à. Đã thế đến lúc giải nén cũng tốn thời gian không kém thì dùng làm gì mệt người. Mình toàn dùng Rar là đủ rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top