Đối với nhiều người, chuyện chuyển đổi và nối các file video xem ra là một chuyện rất khó khăn bởi nó đòi hỏi người sử dụng phải có chút ít kiến thức về các định dạng video. Tuy nhiên với Movavi Video Converter 5.3, một bộ công cụ cực kỳ chuyên nghề và nhiều chức năng đa dạng, chuyện chuyển đổi các định dạng video khác nhau cũng như chuyện ghép nối nhiều file video thành một file duy nhất sẽ được đơn giản hóa đi rất nhiều.


Sau khi khởi động chương trình, chuyện đầu tiên bạn nên làm là nhấn chọn mục Download, tải về và cài đặt các phần mềm mà chương trình khuyên bạn nên có như: Quick Time, DivX Codec, Enhance Movie… Movavi Video Converter 5.3 (MVC) vừa đặt sẵn các link tự động, bạn chỉ cần truy cập vào các trang web và thực hiện theo các hướng dẫn.

Để thao tác với các file video trong MVC, đầu tiên bạn nhấn chọn VIDEO hay DVD để đưa các file cần theo tác vào khung Source file. Nút Delete cho bạn khả năng xóa bớt các file trong khung Source. Khung bên phải của chương trình cho phép bạn xem lại các file video trước khi quyết định thao tác với chúng. Tuy nhiên 3 thẻ quan trọng nhất của chương trình nằm ở góc trái của màn hình tập hợp những thiết lập mà bạn cần quan tâm:

1. Thẻ Favorites: tập hợp các định dạng video mà bạn hay sử dụng giúp bạn thuận tiện hơn trong chuyện thao tác.

2. Thẻ Devices: Nếu bạn muốn chuyển đổi một file video trong PC thành một file video chạy được trên các thiết bị chơi nhạc số cầm tay thì thẻ Devices sẽ giúp bạn thực hiện công chuyện này rất nhanh chóng.

Ở thẻ này bạn có thể thiết lập các định dạng video muốn chuyển đổi dành riêng cho mỗi loại máy khác nhau. Ví dụ với Apple, bạn có 4 chọn lựa output format: iPod (320x240), iPod 5G (640x480), Apple TV và Audio Only Apple TV để các thiết bị có thể nhận diện và chơi được các định dạng video sau khi vừa chuyển đổi.

3. Thẻ Advanced: dành để chuyển đổi các dạng thức video thông thường như AVI, MPG, 3GPP, 3GPP2, WMV, QuickTime… hay chỉ xuất ra file nhạc MP3, WMA, WAV.

Bạn có thể thay đổi vị trí lưu file sau khi chuyển đổi ở mục Output directory, nhấn chọn Same as input directory nếu bạn muốn file video sau khi chuyển đổi nằm cùng vị trí với file gốc, Overwrite existing files nếu muốn file chuyển đổi ghi đè lên file gốc, Show putput directory when done giúp bạn mở folder chứa file video vừa chuyển đổi sau khi chương trình hoàn tất tác vụ. Cuối cùng nhấn Join (nối) hay Convert (chuyển đổi) tùy theo mục đích của bạn để bắt đầu công việc.





Download :

Product Key: BVXGN7-J2XK6-Z84GC-9XURT-GN8CG-6TMDQ-D4F06

Product Key: BZHDB9-KNC2F-X8PQZ-YCLAE-6PYCU-QDAMN-90EF2



 

hoang_tan392

New Member
Re: [KEY] Movavi Video Converter v11 Full - Phần mềm convert vid

sao khong cai duoc key vay chu thot?
 

tctuvan

New Member
Re: [KEY] Movavi Video Converter v11 Full - Phần mềm convert vid

Thử bản này đi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top