LeE_TiN

New Member
Khi một cặp vợ chồng sau một năm chung sống, giao hợp bình thường mà chưa hề có thai thì nên được xem là có chứng vô sinh nguyên phát.



Nguyên nhân gây nên:



Nữ: Rượu có tác hại đến thai nhi, nhất là khi nữ nghiện rượu sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Nam uống rượu quá nhiều sẽ làm giảm khả năng sinh sản.

Nữ hút thuốc lá nhiều sẽ bị giảm khả năng thụ thai và sớm mãn kinhPhụ nữ quá béo phì thường bị chứng không rụng trứng, và nếu có rụng trứng sẽ ít khả năng thụ thai; bất thường trong chu kỳ rụng trứng; bất thường trong ống dẫn trứng; lạc nội mạc tử cung. Ngoài ra những yếu tố sau đây có thể làm thai khó đậu hay dễ hư thai ở nữ: tuổi trên 37 u tử cung bướu trong tử cung bất thường cấu trúc tử cung

Nam: Thiếu hormone nam; ảnh hưởng kim loại năng; ảnh hưởng sức nóng quá độ (tắm nước nóng, làm việc trong xưởng quá nóng); dùng rượu hay thuốc lá quá độ; bị bệnh hồi còn bé như quai bị làm viêm tinh hoàn; các bệnh tình dục làm hư nghẽn ống dẫn khuyết tật bẩm sinh; ứ tĩnh mạch trong bọc tinh hoàn ("varicocoele"); đã cắt ống dẫn tinh (để ngừa thai) và không sửa lại được



Chẩn đoán:



Nam: Máu của người nam nên được xét nghiệm tổng quát, và đo lượng hormone tetosterone, FSH; Thử nghiệm tinh trùng, tinh dịch.



Nữ: Xét nghiệm máu - theo dõi chu kỳ hệ nội tiết sinh dục; siêu âm; và quang tuyến - xét nghiệm cơ thể và hệ thống sinh dục...



Hai bạn đã kết hôn 2 năm mà chưa hề có thai thì nên đến các cơ sơ chuyên khoa sản để kiểm tra và tìm nguyên nhân cụ thể. Nhớ là phải cả hai bạn cùng đi khám nhé!



Chúc hai bạn hạnh phúc.
 
Bạn đừng lo hiện nay có 1 trung tâm phục hôì chức năng của Mỹ mơí vào VN, bán rất nhiều sản phẩm làm từ dược thảo 100% từ thiên nhiên, có các BS, DS, các chuyên viên tư vấn miễn phí,....Cách đây 1 năm nhờ Anh Tuấn là chuyên viên tư vấn của Trung tam này, đã giúp tui mua sản phẩm này về sử dụng, sau đó tui đã có thai va sinh ra 1 cháu trai rất đẹp.Nêú bạn cần thì đây là số đt của ảnh: 0918 745 630. Chúc bạn thành công.
 

tuanmaanh

New Member
E đã đi khám chưa? Cũng nên di khám cả vợ và chồng xem hai người có ai mắc vấn đề gì không? Có nhiều trục trặc cần có sự can thiệp của Tây Y . Nhưng cũng có rất nhiều trường hợp đông y sẽ giúp được. Chị được biết hiện nay đã có rất nhiều cặp vợ chồng không có con, mặc dù cũng đã tốn kém nhiều tiền của chữa trị. Tuy nhiên, họ may mắn sử dụng 1 loại thực phẩm bổ dung dinh dưỡng của Mỹ. Sản phẩm rất an toàn với phụ nữ có thai và trẻ sơ sinh nên em hoàn toàn có thể yên tâm. Những người kém may mắn đó, sau 1 thời gian sử dụng họ đã có niềm vui của người cha, người mẹ. Bạn hoàn toàn Tự tin vào việc Mình sẽ được làm mẹ! Nếu cần tư vấn, hãy gọi cho chị 0983. 156. 566. Chị ở HN. Gặp trực tiếp thì tốt hơn.
 

nhoc_sean_kute

New Member
Bạn đừng quá lo lắng, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết vì cũng đã rất nhiều người thu được kết quả tuyệt vời rồi.

Mình được biết về dòng sản phẩm của Pháp do tập đoàn dược phẩm lớn ở châu âu (Arkopharma) sản xuất, đang có mặt tai Việt Nam, đã mang lại kết quả rất tuyệt vời. Sp được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không tác dụng phụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sd, khả năng hấp thụ cao 98%, có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Mình rất may mắn được biết dòng sp này và đã giúp nhiều người biết được thông tin này.

Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn tìm hiểu về dòng sp này thì alo cho mình, mình đang ở sài gòn. 0902815581 - Lan
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Những điểm mới về điều kiện kết hôn và cấm kết hôn trong Luật HN - GĐ năm 2000 Luận văn Kinh tế 0
N Cấm kết hôn theo Luật Hôn nhân và gia đình Việt Nam năm 2000 : Luận văn ThS. Luật: 60 38 30 Luận văn Luật 0
R Chế định kết hôn theo Luật Hôn nhân và Gia đình Việt Nam năm 2000 Luận văn Luật 0
H Hoàn thiện chế định kết hôn trong Luật hôn nhân và gia đình Việt Nam năm 2000 : Luận văn ThS. Luật: Luận văn Luật 0
M Hủy việc kết hôn trái pháp luật theo Luật Hôn nhân và Gia đình Việt Nam năm 2000- Vấn đề lý luận và Luận văn Luật 3
S Một số vấn đề về kết hôn giữa phụ nữ Việt Nam với công dân Hàn Quốc những năm qua ở Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
I Thực trạng kết hôn sớm ở cộng đồng dân tộc thiểu số tại Hà Giang (Nghiên cứu trường hợp tại xã Lùng Văn hóa, Xã hội 0
H Vấn đề phụ nữ Việt Nam kết hôn với người nước ngoài trên báo chí hiện nay (Khảo sát các tờ báo in Văn học 0
W Pháp luật về môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài : Luận văn ThS.Luật : 60 38 60 Luận văn Luật 0
H Quan hệ kết hôn có yếu tố nước ngoài ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế : Luận văn ThS. Luật Luận văn Luật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top