tctuvan

New Member
Link tải miễn phí tiểu luận GIAO TIẾP KINH DOANH và thuyết trình

LỜI GIỚI THIỆU
Ngày nay, với sự phát triển của ngành thời trang và nhu cầu làm đẹp tất yếu của phái nữ, nhiều mẫu quần áo đã ra đời, trong đó không thể không kể đến những mẫu quần áo lót gợi cảm, quyến rũ. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, được là tâm điểm chú ý. Phụ nữ làm đẹp bằng nhiều cách, đôi khi đơn giản chỉ là việc chọn lựa một bộ đồ hay trang điểm phù hợp với mục đích sử dụng.
Một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ là nội y. Cùng với sự phát triển của xã hội, nội y không còn giữ chức năng đơn thuần như trước đây mà còn mang một nghĩa vụ lớn lao là làm làm tăng độ quyến rũ cho phái đẹp và giúp cho người phụ nữ xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo hơn. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu đồ lót tuy nhiên việc kiểm định chất lượng và thương hiệu vẫn còn là một điều đáng lo ngại. Vì vậy, nhóm chúng tui trong vai một nhóm dự án kinh doanh của công ty VietCharm - công ty TNHH chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm làm đẹp - xin đề xuất với công ty kế hoạch kinh doanh sản phẩm đồ lót cao cấp của hãng Victoria’s Secret.
Dưới đây là bản kế hoạch kinh doanh chi tiết nhóm chúng tui xây dựng để đề xuất lên ban lãnh đạo công ty với mục đích đa dạng hóa các mặt hàng của công ty, làm tăng lợi nhuận và uy tín của công ty trên thị trường Việt Nam.
Bản kế hoạch kinh doanh này được xây dựng dưới một số thông tin giả định của nhóm chúng tui về công ty TNHH VietCharm. Do kinh nghiệm của chúng tui còn hạn chế nên kế hoạch này có thể còn rất nhiều điểm thiếu sót và chưa thực tế. Vì vậy, chúng tui rất mong sự đóng góp và ủng hộ của quý vị để bản kế hoạch này thực tế hơn. Chúng tui xin chân thành cảm ơn!



I. TÓM LƯỢC KẾ HOẠCH KINH DOANH
Xuất phát từ một sự kiện gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây là sản phẩm đồ lót Trung Quốc chất lượng kém, không rõ nguồn gốc, có chứa thành phần gây ung thư nếu thâm nhập vào cơ thể và các hạt nhựa massage có thể gây hại tới cơ thể chị em phụ nữ nếu sử dụng trong thời gian dài được bày bán tràn lan trên thị trường, nhóm chúng tui đã nảy ra ý tưởng kinh doanh một loại sản phẩm giành riêng cho chị em phụ nữ đó là đồ lót nữ. Theo nghiên cứu và khảo sát thị trường mà nhóm chúng tui mới thực hiện thì hiện nay mới chỉ có các thương hiệu đồ lót nữ tầm trung như Vera, Triump, Bonbon và ở khu vực Hà Nội mới chỉ có duy nhất một của hàng bán đồ lót của thương hiệu Victoria’s Secret. Cũng qua quá trình điều tra thị trường, chúng tui nhận thấy có rất nhiều chị em muốn mua sản phẩm đồ lót của Victoria’s Secret nhưng vì thị trường Hà Nội chưa có cửa hàng bán hàng chính hãng thực sự uy tín nên đành phải mua qua con đường hàng xách tay với giá cao hơn nhiều so với giá bán thực của hãng. Vì vậy, chúng tui quyết định xây dựng kế hoạch nhập khẩu và kinh doanh dòng sản phẩm này.
Tận dụng những thế mạnh sẵn có của công ty VietCharm là uy tín về kinh doanh sản phẩm nhập khẩu và kinh nghiệm cũng như các tiềm lực sẵn có khác, chúng tui xây dựng nên kế hoạch kinh doanh này với 3 mục đích chính:Thứ nhất, mở rộng loại hình sản phẩm của công ty; Thứ hai, làm tăng lợi nhuận của công ty; Thứ ba, đưa đến cho thị trường một dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng xứng đáng với giá trị mà khách hàng bỏ ra để mua sản phẩm.
Victoria’s Secret là một nhãn hàng cao cấp với giá cả tương đối cao, do đó thị trường mục tiêu của chúng tui chính là phụ nữ độ tuổi từ 18 tới 50, những người có thu nhập tương đối, yêu thích các sản phẩm có thương hiệu và mong muốn khẳng định bản thân qua trang phục. Trong quá trình nghiên cứu, chúng tui nhận thấy đây là đoạn thị trường vô cùng tiềm năng, có khả năng đem lại hiệu quả tài chính cao.
Cửa hàng của chúng tui sẽ nằm tại số nhà 65 trên khu phố Kim Mã, nơi có rất nhiều nhãn hiệu cao cấp cùng các cửa hàng quần áo, thu hút rất nhiều người tới mua sắm. Cửa hàng có diện tích 60m2, mặt tiền 4m, gồm có 01 tầng, được bố trí với các khu vực trưng bày sản phẩm, khu thử đồ, kho hàng và nhà vệ sinh. Khẩu hiệu của cửa hàng cũng chính là khẩu hiệu của công ty VietCharm: “Secrets make a woman” - Những điều bí mật làm nên người phụ nữ. Khẩu hiệu này muốn thể hiện rằng, vẻ đẹp của một người phụ nữ không hoàn toàn chỉ là những điều có thể thực tế thấy được từ bên ngoài mà còn là những giá trị bên trong.
Nguồn thu của cửa hàng chính là từ bán các sản phẩm đồ lót. Trong tình hình hiện nay, khi mà chất lượng các sản phẩm đồ lót Trung Quốc-vốn được ưa thích tại Việt Nam do giá rẻ, mẫu mã phong phú – đang đối mặt với sự dè chừng từ phía người tiêu dùng thì cơ hội cho các sản phẩm của Victoria’s Secret là rất lớn.
Để khách hàng có thể biết đến và tới mua sắm tại cửa hàng, chúng tui chú trọng vào hoạt động marketing nhằm quảng bá sản phẩm rộng rãi tới các khách hàng mục tiêu. Kế hoạch marketing của chúng tui bao gồm: kế hoạch về sản phẩm, kế hoạch giá, kế hoạch phân phối và kế hoạch quảng bá sản phẩm. Tổng thể các hoạt động này sẽ được duy trì trong suốt thời gian hoạt động của quán với ngân sách cho năm đầu tiên là 250.000.000 đồng nhằm mục đích luôn luôn giữ được lượng khách hàng quen và phát triển thêm khách hàng mới.
Về chiến lược nhân sự, chúng tui dự kiến cửa hàng sẽ có tổng thể 9 nhân viên làm việc hai ca mỗi ngày trong đó có một quản lý chịu trách nhiệm quản lý thường trực mọi hoạt động của cửa hàng.
Tổng vốn đầu tư ban đầu là 1.086.783.500 đồng, bao gồm nguồn vốn của công ty và vốn vay ngân hàng. Chi phí hoạt động dự tính trong năm đầu tiên là 2.258.068.000, doanh thu 2.850.000.000, lợi nhuận sau thuế đạt 443.949.000 đồng. Chúng tui dự kiến sẽ thu hồi vốn đầu tư ban đầu sau 1,5 năm hoạt động, với giá trị lợi nhuận ròng sau 5 năm là 2.139.101.570 đồng. Không chỉ đem lại hiệu quả tài chính cao mà dự án cũng có những hiệu quả kinh tế - xã hội nhất định. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động có rất nhiều rủi ro có thể xảy ra, chúng tui cũng đã đoán trước một số trường hợp nhằm đương đầu với rủi ro mà thiệt hại thấp nhất.
Khi xây dựng kế hoạch kinh doanh này, chúng tui đã đặt ra 5 mục tiêu là:
Thứ nhất, cửa hàng có doanh thu liên tục tăng và được xây dựng quy mô lớn hơn qua từng năm.
Thứ hai, sau 5 năm nguồn vốn công ty đầu tư cho kế hoạch kinh doanh này sẽ tăng lên gấp 03 lần và mở thêm được 02 cửa hàng nữa.
Thứ ba, số lượng khách hàng biết đến công ty VietCharm cũng như các sản phẩm của công ty tăng lên 30%.
Thứ tư, kinh doanh thêm các dòng sản phẩm khác của Victoria’s Secret

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top