pluser79

New Member
IObit Driver Booster 2.4.0.19 là phiên bản mới nhất vừa được cập nhật, nó có chức năng cập nhật Driver cho hầu hết các loại thiết bị phần cứng PC, Laptop chạy hệ điều hành Windows. Song song với Driver Easy thì nó được xem là ứng cử viên sáng giá trong lĩnh vực cài đặt, update, sửa lỗi các vấn đề liên quan tới Driver.



Driver Booster được thiết kế với công nghệ cập nhật driver tiên tiến nhất của IObit, quét và xác định các driver đã lỗi thời tự động, và tải về và cài đặt các bản cập nhật phù hợp với bạn chỉ với một cú nhấn, giúp bạn tiết kiệm vô số thời gian. Hơn nữa, trình cập nhật driver này được thiết kế đặc biệt để tinh chỉnh trình điều khiển cho hiệu năng chơi game tốt nhất và đảm bảo hiệu suất máy tính hàng đầu bằng cách tăng cường cập nhật bảo mật với chức năng Restore, Gỡ & Rollback. Đó là công cụ cập nhật driver bên phải để bảo vệ máy tính của bạn khỏi các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn, lỗi phần cứng, xung đột, và hệ thống treo.


Để sử dụng trọn vẹn các chức năng, tốc độ download nhanh cũng như không bị giới hạn ngày sử dụng thì bạn cần có key IObit Driver Booster Pro. Đừng e sợ khi bạn lục tung trên Google mà không kiếm được cái nào ok bởi bài viết này ngoài việc chia sẻ tập tin cài đặt mới nhất thì mình gửi tới bạn key bản quyền đã kích hoạt thành công.

chức năng mới của IObit Driver Booster 2.4.0.19
  • Mở rộng cơ sở dữ liệu để cập nhật driver nhiều hơn
  • Cập nhật thêm cho các thành phần trò chơi VC Runtime 2008 & VC Runtime 2012
  • Thêm tùy chọn “Uninstall” lựa chọn cho các thiết bị cắm phít
  • Thêm địa hóa Bosnia
  • Cải thiện thiết kế GUI
  • Sửa một số lỗi nhỏ



http://4share.vn/f/3a0e0803080e090c/IObit_Driver_Booster_2.4.rar
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top