bigq_301

New Member
Tự nhiên bây giờ máy mình tự nhiên hay bị rớt mạng mặc dù modem báo vẫn bình thường. Mình phải tắt disable mạng rồi bật lại nó mới vộ được. Ai biết cách khắc phục chỉ mình với chứ cứ phải tắt đi bật lại mệt quá.


 

bolide_rain

New Member
Update driver mạng lên bản mới nhất nhé bạn

Bạn dùng phần mềm bên dưới nhé Driver Genius 12:
 

meocon_9x1995

New Member
Mình cũng bị như vậy. cứ mỗi lần như thế phải restart máy tính mới có mạng lại. Mặc dù trong khi mình bị như vậy. máy tính thằng bạn bên cạnh vẫn xài bình thường không hề có chuyện rớt mạng. mình nghĩ do card wifi mình có vấn đề nhưng không phải... card wifi vẫn bật nhưng nó không thể tìm ra 1 địa chỉ mạng nào cả... bắt buộc phải restart @@
 

sieunhann11c

New Member
Mình cũng bị như vậy. cứ mỗi lần như thế phải restart máy tính mới có mạng lại. Mặc dù trong khi mình bị như vậy. máy tính thằng bạn bên cạnh vẫn xài bình thường không hề có chuyện rớt mạng. mình nghĩ do card wifi mình có vấn đề nhưng không phải... card wifi vẫn bật nhưng nó không thể tìm ra 1 địa chỉ mạng nào cả... bắt buộc phải restart @@ Mình cũng bị chung giống các bạn ở trên, không cần reset mạng mà chỉ cần disable rồi enable mạng lại như bác chủ thớt là được.


Vẫn cần cách khắc phục các bạn giúp với nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top