baohuy72

New Member
iNetman - phần mềm quản lý tính tiền phòng NET

DOWLOAD:



- Quản lý tính tiền và bán hàng, máy con chỉ sử dụng khi đã tính tiền trên máy chủ - Quản lý khách hàng, ghi nợ và trả trước, cho phép khách hàng tự đăng nhập. - Lọc web đen và ghi nhật ký truy cập web cho cả mạng - Bật tắt máy con từ máy chủ

Quản lý tính tiền và khách hàng cho phòng Internet - Game


Hệ điều hành hỗ trợ: Windows 98/98se/Me/2000/XP/2003. Với Windows 98 đời đầu yêu cầu có Internet Explorer 5.0 trở lên. Máy chủ iServer nên cài Windows 2000/XP/2003

Yêu cầu máy: CPU tối thiểu 500 Mhz, 64MB RAM.

Phiên bản hiện tại: 3.0


Cửa sổ chính của phần mềm máy chủ - cài iServer






Cửa sổ chính của phần mềm máy con - cài iClient






chức năng chương trình


1. Quản lý tính tiền


Quản lý việc tính tiền cho phòng NET, việc quản lý thực hiện trên 01 máy chủ (máy cài đặt phần mềm iServer).

Việc tính giờ trên máy chủ không phụ thuộc vào máy con, một khi trên máy chủ đã thực hiện lệnh bắt đầu tính giờ thì việc tính giờ sẽ hoạt động, bất kể lúc đó máy con có hoạt động hay không. Khi máy con bắt đầu hoạt động nó sẽ kết nối vào máy chủ, nhận thông tin đã bắt đầu tính giờ và cho phép khách hàng dùng máy.

Việc cài đặt phần mềm máy chủ iServer là bắt buộc để có thể quản lý, còn phần mềm máy con nếu không cần thiết bạn cũng không cần cài đặt (đối với phòng NET nhỏ 10 - 20 máy của gia đình coi trực tiếp). Nếu không cài phần mềm iClient lên máy con sẽ không thể điều khiển việc khóa màn hình, bật tắt máy, dọn rác, diệt keylogger... trên máy con

Có thể khóa các máy con không cho sử dụng trừ khi đã thực hiện tính giờ trên máy chủ

Thông tin về phiếu thanh toán được lưu trữ tại máy chủ và ngay tại máy con. Mọi thao tác trên máy chủ lập tức được hiển thị trên máy con (bắt đầu tính giờ, kết thúc tính giờ, thêm bớt hàng...)

Tự động khôi phục tính giờ trong trường hợp máy chủ phải khởi động lại (nếu thời gian khởi động lại dưới 5 phút).

Có thể chuyển tính giờ từ máy con này sang máy con khác (đổi máy cho khách hàng). Khi đổi máy thì thông tin các mặt hàng đã mua cũng tự động được chuyển đổi theo.

Hỗ trợ quản lý nhiều loại hình dịch vụ cho thuê máy khác nhau, có thể cấm truy cập Internet hay không đối với mỗi loại dịch vụ cho thuê máy. Cũng có thể đổi loại hình cho thuê máy, ví dụ từ game sang internet và ngược lại trong cùng một phiên sử dụng của khách hàng.

Hỗ trợ hai nhóm quản lý: chủ dịch vụ và nhân viên phòng máy với các quyền hạn khác nhau. Phần mềm chỉ hỗ trợ 01 tài khoản chủ dịch vụ nhưng có thể có nhiều tài khoản nhân viên phòng máy.

Cho phép thêm bớt thay đổi đơn giá sử dụng theo giờ, số tiền tối thiểu mỗi lượt dùng, làm tròn tiền lẻ, các loại hình dịch vụ cho thuê máy (game, internet..), các mặt hàng.

Hỗ trợ tùy biến giá theo ngày - giờ trong tuần (VD: bạn có thể đặt giá buổi sáng, buổi chiều trong mọi ngày khác nhau cho từng loại dịch vụ, đồng thời có thể ấn định giá vào buổi chiều thứ 7 khác với các buổi chiều khác trong tuần..).

Thiết lập các tham số máy con từ máy chủ: đổi tiêu đề cửa sổ trên máy con, thay đổi mật khẩu quản trị máy con, thiết lập khóa/ không khóa màn hình máy con cho tới khi bắt đầu tính giờ trên máy chủ cho dù máy con hiện có bật (kết nối vào máy chủ) hay không. Nếu máy con hiện không nối thì khi bắt đầu nối vào máy chủ, nó sẽ nhận được ngay sự thay đổi này.

Khách hàng có thể nhắn tin hay gọi mua hàng cho quản lý phòng máy từ máy đang ngồi, quản lý phòng máy có thể gửi thông báo cho một, nhiều hay toàn bộ máy con trong mạng.

Ngăn cấm khách hàng tắt/ đóng phần mềm máy con.

2. Quản lý mua bán hàng:


Với một tiện ích quản lý bán hàng nho nhỏ, cho phép bạn biết chính xác đã bán được bao nhiêu hàng với doanh thu bao nhiêu - do ai bán - vào thời điểm nào; đã nhập bao nhiêu hàng - do ai nhập - nhập vào lúc nào ... trong một khoảng thời gian tùy chọn. Để quản lý hàng tồn dễ dàng, bạn nên qui tất cả các mặt hàng về đơn vị cơ bản, VD: thay vì nhập 1 bao thuốc bạn hãy ghi sổ nhập là 20 điếu.


3. Quản lý khách hàng


- Hỗ trợ ghi lại thông tin khách hàng sử dụng cho từng phiên. Với khách hàng quen thì chỉ việc chọn khách hàng từ danh sách cho mỗi phiên sử dụng, với khách hàng lạ bạn có thể nhập vào các thông tin địa chỉ số CMND của khách cho phiên sử dụng.


- Quản lý nợ: giúp bạn theo dõi việc ghi nợ - trả nợ của các khách hàng, cho biết ai là người ghi nợ - nợ phát sinh vào thời điểm nào, hiện khách hàng còn nợ bao nhiêu, và ai là người thu nợ - vào các thời điểm nào.


- Quản lý trả trước: theo dõi tiền trả trước của khách hàng và việc khấu trừ dần qua các phiên sử dụng. Với các khách trả trước bạn có thể cấp cho họ Tài khoản và Mật khẩu để họ có thể tự đăng nhập từ máy con và tự động máy chủ sẽ khấu trừ tiền trong tài khoản của họ.


4. Quản lý truy cập web


Phần mềm hỗ trợ ngăn chặn khách hàng truy cập các trang web xấu và ghi lại danh sách các trang web mà khách hàng đã truy cập ở máy con vào máy chủ. Việc ngăn chặn truy cập trang web xấu được dựa trên danh sách các địa chỉ web xấu và danh sách các từ khóa xấu.


Khi khách hàng trên máy con muốn vào một trang web nào đó thì trước hết phần mềm iClient sẽ tạm thời ngưng việc truy cập này và báo cáo lên hỏi máy chủ. Nếu trang web nằm trong danh sách địa chỉ web xấu hay tiêu đề của trang có chứa từ khóa xấu thì máy chủ sẽ trả lời không, nếu trang không vi phạm máy chủ sẽ trả lời có. Dựa trên trả lời từ máy chủ mà phần mềm iClient ở máy con tiếp tục cho khách hàng truy cập hay không.


Bạn có thể cập nhật địa chỉ trang web xấu và từ khóa xấu.


5. Báo cáo


Báo cáo tình hình hoạt động theo nhiều tiêu chí: tổng doanh thu, doanh thu từng máy, từng loại dịch vụ hay tiền bán hàng, theo từng nhân viên trong một khoảng thời gian tùy chọn.

Cho phép bạn biết chi tiết trong ngày có những lượt khách nào ở máy nào vào thời điểm nào.

Hỗ trợ xuất báo cáo ra tệp HTML.

6. Các tiện ích phụ khác


Có thể xem màn hình máy con từ máy chủ.

Cho phép đóng các chương trình đang chạy trên máy con từ máy chủ

Cho phép thay đổi độ phân giải màn hình máy con từ máy chủ (chỉnh màn hình máy con to hay bé)

Cho phép tắt một, nhiều hay toàn bộ các máy con từ máy chủ.

Cho phép bật máy con từ máy chủ đối với những máy con có phần cứng phù hợp (bo mạch chủ hỗ trợ Wake On Lan và chức năng này được kích hoạt)

Hỗ trợ tự động dọn rác Internet (web cache, cookies,...) khi kết thúc phiên trên máy con.

Tự động đóng tất cả các ứng dụng đang chạy khi bắt đầu hay kết thúc phiên trên máy con -> tiêu diệt tất cả các chương trình keylogger
 

webbie_da_styl3

New Member
Phần mềm quản lý phòng máy (GCafe plus)








Giới thiệu


GCafe Plus - Internet Cafe là phần mềm hỗ trợ công tác quản lý tại các điểm truy cập Internet công cộng, đáp ứng thông tư liên tịch 02 về việc quản lý các điểm truy cập Internet.

Gcafe Plus là phần mềm hỗ trợ quản lý mọi mặt tại các điểm truy cập Internet công cộng. Từ việc quản lý tự động thời gian truy cập, tính tiền sử dụng của các máy trạm trong đó bao gồm tiền truy cập Internet và tiền sử dụng các dịch vụ kèm theo ví dụ: Nước uống, kẹo bánh, … cách tính tiền truy cập Internet với bảng giá động theo từng ngày trong tuần, theo thời gian truy cập, quản lý sử dụng thẻ hội viên, quản lý và cân đối các thu chi hàng ngày, các báo cáo tài chính thông dụng, đến việc cung cấp các khả năng theo dõi, điều khiển, bảo vệ toàn bộ các máy tính trạm… Với giao diện trực quan, thân thiện hoàn toàn bằng tiếng Việt.





Những chức năng cơ bản của phần mềm Gcafe Plus


•    Đáp ứng thông tư 02 của *********:

1.    Lưu thông tin khách hàng truy cập Internet như: Họ tên, Địa chỉ, Số CMTND, Hộ chiếu,… và được lưu lại trong Cơ sở Dữ liệu.

2.    Lưu thông tin, địa chỉ các trang web khách hàng truy cập. Chủ cửa hàng Net có thể quản lý danh sách các Website đen cấp truy cập

3.    Ngăn chặn truy cập các trang web có nội dung không lành mạnh, ********* đường lối của ****, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục,…

4.    Quản lý khách hàng sử dụng Internet: Chương trình cho phép người quản lý có thể nhập và lưu các thông tin của người sử dụng Internet

5.    Quản lý máy trạm: Cho phép nhân viên quản lý có thể xem và chụp lại màn hình của máy trạm một cách dễ dàng. Theo dõi được quá trình hoạt động trên máy trạm.

•    Hiệu quả và tín khả dụng cao

1.    Về mặt dung lượng, tốc độ và độ ổn định theo thời gian thực hiện.

2.    Gcafe Plus không yêu cầu cao về phần mềm, phần cứng tại các máy sử dụng.

3.    Tốc độ nhanh đảm bảo yêu cầu tối thiểu.

4.    Các chức năng ứng dụng chạy ổn định, chính xác trong thời gian dài liêntục.

5.    Tối ưu hóa việc AutoUpdate.

6.    Về mặt ứng dụng trong công tác quản lý

•    Quản lý chi tiết cao

Gcafe Plus cho phép quản lý chi tiết đến tất cả các số liệu liên quan đến thu chi và hoạch toán kinh doanh cho các điểm khai thác truy cập Internet công cộng.

•    Thân thiện người sử dụng:

Người sử dụng giao tiếp qua Gcafe Plus với giao diện thân thiện và đễ sử dụng không đòi hỏi trình độ tin học cao của người sử dụng và có tính mỹ thuật cao. Sử dụng dễ dàng nhanh chóng sử dụng thiết bị chuột và các phím tắt.

•    Dễ chuyển giao và thích nghi cao:

Gcafe Plus không đòi hỏi phần cứng có cấu hình quá cao và phần mềm tại các máy triển khai. Với cấu hình đề xuất thì đa số các máy hiện tại các điểm truy cập Internet công cộng hiện này có cấu hình cao hơn rất nhiều nên việc triển khai không gặp khó khăn về vấn đề này.

Toàn bộ sản phẩm đã được đóng gói thành các bộ cài, các bước cài đặt phần mềm hầu hết được tự động hóa, toàn bộ quá trình cài đặt được thực hiện thông qua các giao diện đồ họa thân thiện có kèm theo hướng dẫn chi tiết giúp cho ****** tin học dễ dàng triển khai phần mềm.

•    An toàn

Các chức năng quản lý người dùng cho phép quản lý chặt chẽ các đối tượng sử dụng chương trình tại từng thời điểm đảm bảo chế độ bảo mật cao về dữ liệu. Gcafe Plus cho phép quản lý theo dõi người sử dụng các ứng dụng tai các máy trạm nhằm kịp thời ngăn chặn những ý đồ không tốt của người dùng đảm bảo an toan cho hệ thống máy tính và và an toàn cho những khách hàng sau.

Việc kết hợp cơ chế bảo mật của Microsoft .NET, cũng như các cơ chế bảo mật được tích hợp trong hệ điều hành Windows cho phép sản phẩm có khả năng bảo mật cao.

•    Độ tin cậy

1.    Khả năng bảo vệ dữ liệu.

2.    Gcafe Plus được xem xét bảo vệ ở nhiều mức: Mức Hệ điều hành, Mức mạng, Mứccơ sở dữ liệu, Mức truyền thông và mức ứng.

3.    Gcafe Plus có cơ chế sao lưu và phục hồi dữ liệu nên có thể nhanh chóng phục hồi lại dữ liệu khi cần thiết.

4.    Biện pháp khôi phục lỗi

5.    Khi gặp sự cố phía máy trạm thì người quản lý điểm truy cập internet có thế thực hiện cài đặt lại không ảnh hưởng gì đến hệ thống.

6.    Khi gặp sự cố ở máy chủ tùy, theo các trường hợp lỗi xảy ra:

+ Trường hợp lỗi hỏng dữ liệu có thể dùng chức năng khôi phục của ứng dụng

+ Cài đặt lại khi ứng dụng bị lỗi.

+ Tạo Server tạm khi Server không vận hành được.

•    Khả năng bảo trì, sửa đổi và nâng cấp

Gcafe Plus có thể tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng trực tiếp hay gián tiếp qua Internet hay hình thức khác như qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24

Website hỗ trợ kỹ thuật cho phép người dùng trên toàn mạng lưới cung cấp các ý kiến đóng góp, đề xuất nâng cấp sửa đổi đối với nhà cung cấp sản phẩm.

Trên cơ sở đó, bộ phận phát triển sẽ tổng hợp và trình phương án nâng cấp trong các phiên bản tiếp theo.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top