darkwolf0072001

New Member
chào các anh chị ạ.các anh chị hướng dẫn dùm em.tại sao IDM của em là 6.18 build 9.tự nhiên download các định dạng như pdf flv ..... nói chung tất cả đều thành html là sao ạ.anh chị giúp em với ạ.em chân thành Thank trước ạ.
 

be_map1986

New Member
có hình ảnh và link download cụ thể, nói vầy không hổ trợ, bạn xem lại cách thiết lập cho IDM như thế nào , nói tóm lại kể rõ 1 chút
 

Misu

New Member
đây bác dow định dạng gì nó cũng ra đuôi html hêt bác ạ.idm em chỉnh các kiểu rồi.xóa rồi cài lại cũng hem được ạ.các pro giúp em với.công viện em đang nhiều quá.thía này thì chít em mất ạ.
 

Cranleah

New Member
đây bác dow định dạng gì nó cũng ra đuôi html hêt bác ạ.idm em chỉnh các kiểu rồi.xóa rồi cài lại cũng hem được ạ.các pro giúp em với.công viện em đang nhiều quá.thía này thì chít em mất ạ. Bạn dùng trình duyệt Crôm + à ? Nghe nói Crôm + này đã tích hợp sẵn IDM rồi mà đâu cần dùng thêm phần mềm IDM ?
 

ra_n_bi

New Member
Bạn dùng trình duyệt Crôm + à ? Nghe nói Crôm + này đã tích hợp sẵn IDM rồi mà đâu cần dùng thêm phần mềm IDM ? em dùng trình duyệt nào cũng bị.download trang web nào cũng bị.và định dạng nào cũng trở thành html.
 

Erving

New Member
load đường truyền có đúng không vậy>?? thử dùng trình download mặc định của crom rồi copy đường truyền đó add url vào idm xem có load được file không>??
 
thank tất cả các bạn em làm được rồi ạ.làm gì có virus hay cái gì đâu.do proxy của em dùng không tắt thôi ạ.thank cả nhà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top