henry_hoangvu87

New Member
có ai bị giống mình không nè



idm của mình dạo gần đây hay tự bắt link download tùm lum như vầy nè



mình không down nên chọn cancel thì nó hiện bảng thông báo này



mình chọn No thì nó tắt đi, chọn yes thì nó dẫn tới link hướng dẫn sau



nhưng khổ nỗi chrome máy mình lại không có cái idm trong mục extensions




có ai bị giống mình không vậy, có ai biết cách khắc phục thì hướng dẫn mình với.

chân thành cảm ơn
 
Vào trong thư mục của idm C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager\ kéo file IDMGCExt.crx thả vào phần mở rộng của chrome là ok thôi !
 

Nuri

New Member
Vào trong thư mục của idm C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager\ kéo file IDMGCExt.crx thả vào phần mở rộng của chrome là ok thôi ! Chrome của mình cũng không có cái này. Thanks bạn!
 

at8918

New Member
Không phải đâu nhé,idm bắt link lung tung thì bạn vào idm => tùy chọn => các loại tệp => xóa đuôi mp3,mp4 ấy với những cái đuôi hay bắt link là xong
 

Gaven

New Member
Không phải đâu nhé,idm bắt link lung tung thì bạn vào idm => tùy chọn => các loại tệp => xóa đuôi mp3,mp4 ấy với những cái đuôi hay bắt link là xong cách này không hiệu quả bạn à
 
Cái này chỉ bị khi dùng chrome thôi còn FF và IE thì không bị đâu, cách khắc phục

Bạn Mở Chrome ra gõ vào thanh địa chỉ : chrome://plugins

enter thì cửa sổ plugin mở ra nhìn lên góc phải nhấp vào cái dấu + nó sẽ biến thành dấu - , nếu đã là dấu trừ rồi, thì tìm đến và vô hiệu hóa cái 1 cái adobe flash player (cái chạy độc lập, không có đuôi mở rộng là dll, cái này là mặc định khi cài chrome là có luôn ) còn 1 cái adobe flash player có cái đuôi mở rộng DLL thì để cho nó hoạt động khi xem phim (cái này mình phải tải về cài thì mới có nếu không có thì không xem phim được khi đã vô hiệu hóa cái ở trên)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top