doihong_12c8

New Member
http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Xoa-seo-bang-anh-sang/55206153/403/

Bạn tham khảo link trên nhé!

Chúc vui.
 

vdc2004hoan

New Member
Bạn có thể điều trị theo phương pháp xóa sẹo bằng ánh sáng xanh



Phương pháp “xoá sẹo bằng ánh sáng chỉ diễn ra trên bề mặt da, không cần dùng dao kéo để cắt bỏ vết thương vì vậy sẽ không có cảm giác đau, không gây chảy máu. Đặc biệt “xoá sẹo bằng các bước sóng ánh sáng” không gây tác dụng phụ, không biến chứng và an toàn tuyệt đối. Đây cũng là phương pháp duy nhất để chữa trị sẹo lồi mà không gây tác dụng phụ. Sẹo sẽ đảm bảo giảm dần đi chứ không lồi to như khi giải phẫu sẹo lồi.

Các bước xoá sẹo



Thông thường, khách hàng sẽ phải qua 2 công đoạn trị liệu. Giai đoạn 1, thẩm mỹ viên làm phẳng bề mặt sẹo, làm cho bề mặt sẹo bằng phẳng so với các vùng da xung quanh. Giai đoạn này sẽ kéo dài trong khoảng từ 4-10 lần trị liệu tuỳ từng trường hợp vào độ sâu hay độ lồi của sẹo. Giai đoạn 2, thẩm mỹ viên sẽ "điều chỉnh" màu sắc vùng da bị sẹo. Thông thường, bề mặt các loại sẹo lồi thường có màu hồng, tím hay trắng bệch. Vì vậy, sau khi là phẳng bề mặt sẹo, khách hàng sẽ cần được tiếp tục chiếu ánh sáng xanh phối hợp với tinh dầu từ cây tầm xuân chứa Vitamin C có khả năng chỉnh màu sắc làn da để màu sắc ở phần bị sẹo tương ứng với da ở vùng xung quanh. Nếu sẹo càng sẫm màu (hay sẹo đã qua giải phẫu lần 2, bề mặt sẹo rộng) thì công đoạn 2 này sẽ phải kéo dài hơn sẹo thông thường.



tuỳ từng trường hợp vào màu sắc và tính chất của từng loại sẹo - ví dụ sẹo do tai nạn, do giải phẫu hay do đốt laser mà trong mỗi lần làm sẹo, khách hàng còn được sử dụng bổ sung các công nghệ khác nhau như công nghệ bơm oxy cao áp 98% và tinh chất chữa sẹo vào sâu lớp biểu bì của làn da hay chạy máy sóng siêu âm để khép kín miệng sẹo... Như vậy, để xoá sẹo một cách hiệu quả và đạt được các yêu cầu về thẩm mỹ, thông thường khách hàng thường phải chiếu ánh sáng khoảng 6 - 10 hay thậm chí có thể hơn 20 lần để xoá đi hoàn toàn các tổn thương dạng sẹo trên da. Tuy nhiên, tại những vùng da đã bị "chết" do sẹo, thẩm mỹ viên sẽ phải mất một quãng thời gian lâu hơn để dần dần hồi phục và thay thế tế bào da mới. Thời gian thay thế phải mất khoảng từ 6-8 tháng. Vì quá trình thay thế và hồi sinh một tế bào mới thường theo chu kỳ từ 28-30 ngày. Do vậy, một nhóm các tế bào da đã chết phải có thời gian kích hoạt và "thay mới" nếu không dùng biện pháp cấy hay vá da mới vào vết sẹo.



Tuy nhiên, thời gian và quy trình điều trị sẹo phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sẹo hiện tại cũng như quá khứ hình thành sẹo. Mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng 1h đồng hồ. Khoảng cách thời gian giữa các đợt điều trị tuỳ từng trường hợp vào cấp độ sẹo nặng hay nhẹ và tình trạng sức khoẻ của làn da. Đối với những vết sẹo nhẹ, da khoẻ thì cứ cách 1 tuần điều trị một lần. Còn những vết sẹo nặng hay tình trạng sức khoẻ của làn da yếu không kịp phục hồi thì khoảng 10 ngày mới điều trị một lần hay cũng có thể thời gian lâu hơn để đảm bảo độ an toàn cho làn da.

Chúc bạn thành công!



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top