Iason

New Member
Mình đang cần phần mềm quản lí pin laptop. bạn nào biết, chỉ giúp mình.


Thank các bạn nhiều!

 

Briggebam

New Member
Bạn đang xài máy hiệu nào vậy, nếu là Asus thì bạn kiếm down vê cái Power4Gear, còn đối với các dòng máy khác thì bạn vào đây koi tham tiềmo thử xem nhá bạn


Read more:



Battery Doubler



Chương trình sẽ giúp bạn tăng gấp hai lần thời (gian) gian sử dụng Pin với chuyện thiết lập những thông số thích hợp nhằm tối ưu hóa chiếc laptop. Khi cài Battery Doubler sẽ xuất hiện biểu tượng hình khúc xương phía dưới bên phải màn hình, bạn nhấp phải chuột vào đó, chọn Battery Doubler và chọn Show main menu.




Bạn chọn thẻ Main, trong mục Enable Battery doubler chọn Option, đánh dấu kiểm vào hai ô Force CPU to use 99% Power và ô Activeate Processor Cycling (khi tốc độ CPU hoạt động đến 100% thì tốc độ của quạt giải nhiệt sẽ tăng lên đáng kể và kèm theo đó là chuyện tiêu thụ nguồn pin của máy. Battery Doubler sẽ giữ tốc độ của CPU bất vượt quá 99% để thực hiện tiết kiệm nguồn cho máy).


Trong mục Enable Turbo Charge để tăng tốc độ nạp nguồn vào pin khi máy kết nối với nguồn điện bên ngoài (chức năng này rất có ich và cần thiết khi bạn đi du lịch hay những cuộc họp nên phải nạp pin nhanh).

 
Top