Đối với kem trang điểm: chọn  loại kem có độ giữ ẩm tốt cho làn da, chứa vitamin E với độ SPF 15. Đồng thời có chứa hoạt tính chống lại tia UVA, UVB.


Chọn phấn nền cho da dầu: Nên chọn loại có công thức kiểm soát dầu trên bề mặt với sản phẩm dưỡng da giúp điều tiết tuyến dầu (Pore Minimizer T-Zone Shine Control), dạng nén đặc chế dành riêng cho da dầu sẽ kiểm soát chất nhờn, lâu trôi, giúp da thoáng mát và không bí.


Chọn phấn nền cho da khô: Nên chọn loại dạng lỏng chứa chất dưỡng ẩm tránh cho da bị “mốc”. Đối với da dễ bị xỉn màu nên chọn tông sáng hơn màu da.


Chọn phấn nền cho da hỗn hợp: Nên dùng sản phẩm tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm… giúp cải thiện bề mặt da, sau đó dùng thêm phấn phủ. Lưu ý nên sử dụng sản phẩm có thành phần chống nắng để bảo vệ da.


Cách bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt, tránh để gần lò sưởi hay bếp, không để trong xe ô-tô. Cần rửa và tẩy trùng thường xuyên các công cụ trang điểm.
 

vihungcamthoa

New Member
 
Chào Bạn,
Cách lựa chọn sản phẩm cho đúng:
 
Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để nhận được sự bảo hành, bảo trì và tư vấn tốt nhất
Nên mua sản phẩm bán tại công ty với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên công ty. Không nên mua theo người khác hay sự giới thiệu của họ
Sản phẩm phải có tem độc quyền
Sản phẩm không biến chất, biến mùi, đổi màu hay bị phân huỷ
Sản phẩm không quá date hay gần hết hạn. Luôn luôn quan sát thời hạn sử dụng ghi trên sản phẩm. Thời hạn ghi phải rõ ràng, rõ nét, tránh hiện tượng bị thay đổi thời hạn.
Một điều lưu ý là đừng tiếc tiền mà mua những sản phẩm rẻ tiền, đặc biệt là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái vì chúng ảnh hưởng nghiêm trọng tới da. Sau bạn sẽ phải tốn gấp hàng trăm lần để chữa trị
Phải thử trên da, nếu thấy an toàn mới dùng
 
 
Hãy tìm hiểu và chăm chút thật chu đáo cho vẻ đẹp của bạn ngay từ ngày hôm nay. Chúc bạn luôn lộng lẫy như đoá hoa tươi.
 
 


 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top