Đối với 1 số người sử dụng IE, đây là nguyên nhân chính khiến họ tìm đến những trình duyệt khác. Trong phần sau đây, Quản Trị Mạng sẽ chỉ dẫn các bạn cách loại bỏ bớt những thành phần này.



Bạn sẽ cảm giác thế nào khi sử dụng IE với Context Menu dài như thế này:



Chọn Tools –> Manage Add-ons và các mục Accelerator tại menu bên trái, và tắt bỏ những thành phần bạn không mong muốn:



Tiếp theo, mở Regedit và tìm tới khóa registry sau:


HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Internet Explorer\MenuExt


Tại đây, bạn có thể tiến hành sao lưu khóa thông tin của tất cả các thành phần Context Menu. Kích chuột phải lên khóa MenuExt và chọn Export, lưu file *.reg này vào nơi nào đó (để đềphòng chốngtrường hợp lỗi thì sử dụng file reg này để phục hồi lại hiện trạng):



Sau đó, xóa các thành phần tương ứng:



Sau đó, đóng Regedit và khởi động lại IE, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng so với lúc trước:



Trên đây là 1 số thao tác cơ bản để xóa bỏ các thành phần của Context Menu trong Internet Explorer. Chúc các bạn thành công!
 

tkhoa94

New Member
những Context Menu trong IE đa số đều là thường dùngkhoong động chạm tới ai(chỉ khi click phải mới có thuj) và cũng không nhiều lắm,không nên loại bỏ,mà lại đụng tới registry cẩn thận kẻo vác họa vào windows đấy
 
thanh_duan_89 những Context Menu trong IE đa số đều là thường dùngkhoong động chạm tới ai(chỉ khi click phải mới có thuj) và cũng không nhiều lắm,không nên loại bỏ,mà lại đụng tới registry cẩn thận kẻo vác họa vào windows đấy đúng thế.win có trục trặc thì mệt thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top