Các nốt sần tại các lỗ chân lông của em chính là hiện tượng viêm chân lông. Ngoài việc thường xuyên giữ vệ sinh sạch sẽ cho làn da, hiện nay phương pháp trị liệu chuyên nghiệp là: sử dụng serum đặc trị có thành phần AHA thiên nhiên thoa đều serum này lên khắp vùng da bị viêm. Serum này sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các lỗ chân lông và các nốt mụn viêm, triệt tiêu các mầm vi khuẩn trú ngụ tại đây và loại bỏ các tế bào da đã bị sừng hóa bên ngoài.

Thường xuyên sử dụng hỗ trợ các sản phẩm đặc trị sau:



- Gel Moussant thay cho sữa tắm. Đây là sản phẩm 2 trong 1 dùng cho làn da nhạy cảm, có tác dụng làm sạch êm dịu làn da và lưu giữ độ ẩm cần thiết cho da, giúp da sạch sẽ, thông thoáng.



- Masque apaisant hydratant thoa đều lên vùng da viêm, để trong 20 phút. Mặt nạ này có tác dụng tiêu độc và tái tạo làn da bị viêm, giúp da mịn màng và không còn hiện tượng sần sùi.



- Creme pour peaux intolerantes Apaisante thoa ngày 2 lần giúp làm dịu da và chống kích ứng, nhanh chóng làm dịu các cơn kích ứng, khôi phục màng hydrolipid bị tổn thương và tăng cường bảo vệ lớp biểu bì, đảm bảo hiệu quả lâu dài cho làn da.



Đây là bộ sản dược mỹ phẩm đến từ Pháp của nhà sản xuất Pierre Fabre, rất an toàn và mang lại hiệu quả cao, giảm ít nhất 80% mụn viêm ngay sau lần điều trị đầu tiên. Đối với tình trạng mụn viêm thường, với những làn da bị viêm nặng, cần thực hiện trị liệu 3-4 lần mới hết 100%, làn da mịn màng và trắng đẹp.
 
Nếu bạn muốn hiện tượng viêm nhiễm đó hết thì mình có thể giúp bạn được, hiện nay có sản phẩm nhập ngoại là sản phẩm đó là rửa mặt và tay nhưng từ thảo dược LÔ HỘI. nó giúp ích cho bạn hiểu quả đó vag giá sản phẩm đó 300k và dùng được tầm 5 đến 8 tháng đó, nếu bạn muốn mua dùng thì tui có thể giúp ban :0934690009
 

locla1987

New Member
Em bao nhiêu tuổi? Gầy hay mập? Da em có mịn không? E bị thế lâu chưa? CHị cần biết thêm một số thông tin nữa mới tư vấn được. cần thì gọi cho chị 0983. 156. 566
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top