my_ngoc60

New Member
Mình muốn sẻ chia kinh nghiệm của bản thân mình qua 1 chút học hỏi và tự tìm hiểu ra cách tích hợp GoogleChroom 5-6-7-8-9 với IDM. Cách thực hiện như sau :

các bạn vào cài đặt GoogleChroom theo chỉ dẫn. Sau đó các bạn download bản IDM mới nhất tại đây ( nên dùng bản mới nhất ) >>> cài đặt và chạy Patch ( phá khóa ) theo chỉ dẫn ghi bên dưới. Sau khi thực hiện cài đặt trả chỉnh song 2 chương trình trên, các bạn tiếp tục kích chuột vào biểu tượng IDM góc dưới bên phải màn hình, chọn như sau


trong thẻ General các bạn chọn


sau đó nó hiện ra 1 bảng thông báo, nó hỏi có reset máy không thì mình không OK mà tắt cái đấy đi = cách kích vào dấu X trên góc bảng thông báo. Tiếp theo ta chọn


tiếp tục làm như trên, không reset máy mà tiếp tục chọn X tắt bảng thông báo ấy đi.

Sau đó các bạn chon OK phía dưới và tắt thẻ General ấy đi, sang thẻ Conection ( góc dưới bên phải bảng Option),

bên trong ta chọn


song OK. Và đây là kết quả


Đây là cách kích IDM lên tốc độ làm chuyện max cho IDM rùi đó. Hi.

Cái này mình vừa test và thành công 100% trên tất cả các máy. Với bài viết này mình mong muốn những ai đang chán và không thích FireFox thì có thể tìm đến vs 1 chương trình trình duyệt Web mới GOOGLE CHROME theo riêng mình đánh giá là rất nhanh và mạnh , cực kì nhẹ và tiện ích cho người dùng Việt Nam, còn rất nhiều chức năng mới lạ nữa mà nó vượt trội so với FF ( 1 trong số đó là chức năng Translate ngay trên thanh công cụ ). Mình Thank các bạn vừa tham khảo bài viết của mình. Chúc các bạn thành công

Và như các bạn vừa biết GoogleChroom mới chen chân vào thị phần công cụ trình duyệt Web nên không tránh khỏi những lỗi xảy ra, còn FF thì vừa quá già dơ riêng trong mục này nhưng mình nói ở đây nếu ai vừa dùng qua FF thì cũng biết FF chiếm quá nhiều dung lượng RAM khi làm chuyện , làm giảm đi không nhỏ tốc độ xử lí của máy tính vậy nên tất cả người có thể chuyển qua 1 công cụ trình duyệt mới và tốc độ cũng không kém so với FF đó là GoogleChrome.

Thủ thuật này mình đưa ra áp dụng với bản Google Chroom 5.0 trở lên và với bản IDM 6.xx đều có thế tích hợp. Gần đây Google mới đưa ra bản Chroom 6. nhưng đây chỉ là bản beta nên còn rất nhiều phần chưa trả thiện, còn bản Chrome 7. có nhiều chức năng hơn và tốc độ cũng vượt trội , nhưng theo mình nếu khẳng định tốc độ của Chrome 7 vượt trội so vs 2 bản 5-6 cùng vs các chương trình trình duyệt khác thì phải yêu cầu rất nhiều thứ như Host , đường dây mạng , modem...đòi hỏi tiêu chuẩn rất cao mà ở Việt Nam mình rất khó đáp ứng nên mình nghĩ trong thời (gian) điểm này bản Chroom 6. vẫn là lựa chon tối ưu nhất cho những Fan của Google.

Mọi người vào tham khảo và cùng nhau cho ý kiến để khẳng định sự lớn mạnh của Google nha!!!

Thank...

Thêm đây là 1 cách tăng tốc IDM thêm 20%. Ai chưa bjk thì có thể tham khảo nha


Đầu tiên các bạn vào Star >>> Run gõ gpedit.msc hiện lên bảng, các bạn chọn


>>>tiếp theo chọn


>>>

>>>

cuối cùng các bạn chọn Enabled và 0% >>> Apply . OK


Vậy là các bạn có thể tăng tốc IDM lên 20% 1 cách tương đối rồi đấy.

Các bản Setup NewUpdate office , các bạn có thể download ở đây ( không có VR )


Bản Chrome 6.Dev :

Chrome 7.Dev :

Chrome 7.Stable ( tốc độ vượt trội ) :

Chrome 8.Dev :

Chrome 9.Dev ( New ) :


Ngoài ra các bạn có thể chạy song song cùng 1 lúc 2 trình duyệt Chrome mà chuyện xử lí database trả toàn không liên quan gì tới nhau đó là với Google Chrome Canary ( chim hoàng yến ) . các bạn có thể down load bản Setup Online trực tiếp tại đây :



Sau đó các bạn download bản Setup Update offline Chrome 9 Canary tại đây :



Đó là 1 môt trong những tiện ích mà Google đem lại cho người dùng cảm giác thích nhất.

Hiện tại vẫn còn 1 số host down load chưa hỗ trợ trả toàn với chrome nhưng mình có thể kết hợp những cái có sẵn của Microsoft đó là IE thì có thể đem lại được kết quả như ý muốn và ta có thể cảm nhận khi dùng trình duyệt Chrome 1 cách thoải mái nhất mà khó có 1 trình duyệt nào có thể đem lại được.

Tốc độ xử lí JavaScrip của Google hiện nay đang đứng đầu thế giới ( vừa được kiểm chứng ) và trong tương lai mình tin rằng Google Chrome sẽ không ngừng trả thiện mình vượt qua Firefox để trở thành 1 công cụ trình duyệt web được sử dụng rộng lớn dãi nhất trên thế giới!

Mọi ý kiến phản hồi các bạn có thể gửi về Email: [email protected]

Chúc các bạn thành công nhé!!!

P/S : Hiện tại với cụm từ " Lật đổ Firefox " các bạn có thể search bài viết này trên Google nên vừa có rất nhiều 4r khác sao chép bài viết, vậy mong các bạn tham gia các 4r khác nếu có copy - edit bài viết xin hãy ghi rõ nguồn Vn-zoom, hãy tôn trọng người viết 1 chút và thể hiện mình là 1 người lịch sự. Xin cảm ơn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top