Malyn

New Member
em có dùng nero 9 4.26.0 trial để cop ra đĩa, mấy lần đầu cop thì không sao nhưng sao lần này khi cop ra đĩa hình ảnh trong clip lại bị mờ, em dùng ảnh để làm ra (tạo) clip cho lớp, khi mang ra đầu đĩa mở mới phát hiện là ảnh trong đó có vấn đề, cái mặt nhìn bất rõ, lại còn biến dạng nữa, khi burn em vừa chỉnh cho tốc độ là 8x rồi, nhưng sao vẫn bị,?????? mấy lần trước thì bất bị sao, mà ổ ghi thì em vừa mới mua, DVD-RW các anh giúp em khắc phục vấn đề này với.

em Thank !!!

 
có phải bạn ghi đĩa VCD đúng không. Nói chung các phần mềm ghi đĩa vCD bây giờ đều cho ra chất lượng hình ảnh chỉ bằng 70->75% so với file gốc(trừ TH bạn coppy từ đĩa VCD này sang đĩa VCD khác) vì trong quá trình burn Nero se tự động ngựa hóa lại film của bạn. nên chuyện nó bị mờ là điều bất thể tránh được.Nếu bạn chuyển sang ghi đĩa phim DVD thì sẽ dễ hơn đó. Vì theo kinh nghiệm của mình khi ghi đĩa DVD sẽ cho ra chất lượng hình ảnh đep. như file gốc.Bnaj có thể dùng phần mềm này có thể ghii được cả DVD và VCD nhưng mình khuyên bạn nên ghi DVD để có chất lượng tốt hơn.
Chúc thành công
Quên Link down nè:
 

gambatte43

New Member
thank bạn nhìu, nhưng có cách nào khắc phục nó bất bạn, mình muốn dùng VCD thôi vì giá thành rẻ, và lại có vài cái clip mà cho vào DVD thì hoang phí wa, mà nhà bạn mình có phải ai c~ có đầu đĩa DVD đâu, nên mình phải dùng VCD đó, Thank bạn vừa giúp mình
 

cobelemlinh89d

New Member
nếu theo như bạn nói chỉ có vài clip thì bạn có thể dùng phần mềm Ashampoo Burning Studio để in đĩa VCD mà bạn muốn. Nhưng theo mình vừa từng làm thử thì phần mềm này cho ra chất lượng đĩa VCD khá tốt nhưng dung lượng lai rất nặng.Vì thế bạn sẽ chỉ in được số phút ít hơn so với các chương trình khác đó. bạn có thể thử xem nhé

Link down nè:

Chúc thành công

 

hoangyenngothuy

New Member
Thank các bạn nhìu, tiện cho mình hỏi luôn, muốn cop đĩa chứa dữ liệu hay phần mềm
(vd:đĩa windows hay đĩa có office, vietkey or game chẳng hạn) thì mình dùng nero như nào thì cho chất lượng tốt nhất ak.
Thank các bạn nhìu
 
nếu bạn muốn coppy đĩa office, vietkey thì bạn có thể copy trực tiếp các file trong đĩa đó rui` add không Nero để in ra đĩa khác là ok rùi. Còn với đĩa windows thì nó khác 1 chút vì đây là đĩa có thể boot được nên nếu bạn chỉ coppy các file trong đĩa thì khi in ra sẽ bất boot được. vì vậy bạn nên dùng chức năng Copy CD có sẵn trong nero để làm ra (tạo) file ảnh của cái đĩa đó với đuôi ***.nrg. Rùi khi nào bạn muốn in ra thì sẽ bung file ảnh ***.nrg đó ra là ok rùi.

Còn với đĩa game thông thường thì có thể làm như cách copy đĩa office cũng được.Còn để chắc ăn thì bạn hãy làm ra (tạo) file ảnh như với đĩa windows là 100% thành công.

ngoài công cụ làm ra (tạo) file ảnh của Nero ra bạn có thể dùng thêm phần mềm: UltraISO cũng rất thông dụng.

Thân!!!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top