hungdinho_3188

New Member
Nói đến kiếm trước trực tuyến chắc các bạn thấy rất quen thuộc vì hình thức kiếm trước này vừa du nhập vào Việt Nam khá lâu. Đối với những người kiếm trước online chuyên nghề thì bất dám noí, mình post bài này nhằm ba mục đích sau:
- Thứ nhất: là mình muốn giới thiệu cùng thời chỉ dẫn những bạn mới biết đến kiếm trước trên mạng một số trang web uy tín của nước ngoài. Sự uy tín thể hiện qua thời (gian) gian hoạt động,bằng chứng của sự chuyển trước hay chính chất lượng dịch vụ,số người tham gia (nhà) đã chưng minh điều đó.
- Thự hai: Mình sẽ giới thiệu sơ qua về cách đăng kí,các thông số và cách thức kiếm trước ở từng trang để các bạn hình dung.
- Thứ ba: Mình bất có ý lừa các bạn đăng kí qua link giới thiệu của mình. Điều này sẽ làm các bạn thấy khó chịu,và nó cũng làm nhòa di ý nghĩa của 2 điều trên. Vì vậy nếu các bạn cảm giác bài viết của mình có ích,hãy làm ơn điền tên TK của mình 0904006365 vào mục referer khi tiến hành đăng kí. Qua đó mình sẽ nhận thêm 1 khoản trước nhỏ với tư cách là người giới thiệu đến các bạn. Xin cảm ơn!

Không lằng nhằng nữa,chúng ta bắt đầu:
Trước tiên muôns kiếm tiền,bạn phải có 1 tài khoản ngân hàng online,ở đây mình xin giới thiệu AlertPay. Tài khoản AlertPay được hầu hết các trang kiếm trước chấp nhận và thủ tục đăng kí tương đối dễ dàng.
Nếu chưa có tai khoản AlertPay, các bạn có thể đăng kí

Sau khi có tài khoản trực tuyến,bạn có thế đăng kí tại 1 số trang sau:

1 Trang đầu tiên là Bux.to.
Bux.to được cư dân trên máng đánh giá là rất uy tín,nhiều thành viên tham gia,có gaio diên đơn giản,chất lượng phục vụ tuyệt cú vời và cách kiếm trước thì rất nhàn. Khuyết điểm của nó có chăng chỉ là số trước tối thiểu để rút(Cashout) hơi cao 50$. Trang này thử thách tính kiên trì của thành viên
Sau khi đăng kí,bạn hãy dăng nhập và vào phần "Surf ads" để bắt đầu ngay. Tất cả những gì phải làm là click vào các dòng quảng cáo của nó để nhận tiền. Mỗi link quảng cáo chạy xong (khoảng 30s) bạn sẽ nhận được 0,01$. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 phút để đọc hết 30-35 quảng cáo của nó. Thế mình mới bảo là nhàn. Bạn cũng được công ty trả thêm tiền,nếu giới thiệu thành công đến người khác 0,01$ cho mỗi thành viên mói,và 0,01$ cho rerferal click. Để xem số trước đã kiếm được bạn vào "My Stats"
Hãy chứng minh tính kiên trì của bạn với Bux.to
Đăng kí tại đây:
Mình chỉ dẫn các bạn đăng kí tại bux.to,các trang sau làm tương tự:
User Name: tên tài khoản
Password và Confirm PassWord : Bạn điền mật (an ninh) khẩu.
Email Address và Confirm Email Address: Địa chỉ email chính xác của bạn.
Dòng tiếp theo là tài khoản AlertPay của bạn.
Country: VietNam
Referer: tên người giới thiệu. Bạn điền tên tk của mình là 0904006365
I Accept the Terms of Service: Đánh dấu vào đó.
Security code: điền dòng chữ trong ảnh,sau đó ấn Register.
Bux.to sẽ gửi cho bạn 1 email xác nhận,bạn kick hoạt đường link trong đó để trả tất đăng kí.

2
Trang này mình kết nhất.Cashout thấp hơn Bux.to nhiều,chỉ 5$ là rút tiền,nó trả trước cho mỗi quảng cáo cũng cao: 0,05 và giam dần đến 0,01$ tùy số quảng cáo bạn click. Nếu chăm chỉ bạn có thể rút 5$ chi trong 12-15 ngày,hoạc bạn dùng chính 5$ đó để nâng cấp Account Level,Level càng cao thì số trước kiếm được sau mỗi click càng nhiều. Cho đến bây giờ,mình vừa lên mức Lv5,số trước hàng tháng cũng kha khá mà bất phải bỏ ra 1 cùng vốn nào. Web này còn 1 số chức năng khác như quảng cáo trang web của bạn. Phần này các bạn tự tìm hiểu nhé.
Đây là link đăng kí:
Đăng nhập xong bạn vào "Click Site" để xem quang cáo.

3
Về cách thức kiếm tiền,trang này cũng tương tự 2 trang trên nhưng (nhiều) đa dạng hơn,và trước thưởng khi sign up khá cao,lên đến 1$. Bạn chỉ phải chờ 12s cho mỗi link quảng cáo.
Bạn vào đây để đăng kí ngay:
Điền Email của bạn vào,sau đó ấn Continue
Thông tin đăng kí sẽ được gửi đến email của bạn.
Đăng kí xong,đăng nhập và nhấn "Paid To Click" để kiếm tiền.

4
Trang này rút trước cực nhanh,chỉ 1,01$ với tài khoản AlertPay,Giao diện gần tương tự Noctural,nhưng nó trả rất thấp cho mỗi quảng cáo 0,5cent/1link và giảm dần. thay vào đó,jillsclickcorner có thêm dịch vụ đọc email quảng cáo để tính tiền. Cũng hay.
Đăng Kí:
Sau đó bạn vào phần "Member" để đăng nhập và nhấn "Paid To Click" để kiếm tiền.

Nếu chỉ đăng kí tại 1 trang thì số trước kiếm được chẳng thấm vào đâu (không đủ trả trước net ),lại khiến bạn chóng nản vì phải chờ nó chạy,từng giây từng giây một -> ngứa mắt. Nếu có điều kiện mình khuyên bạn nên đăng kí nhiều trang và "nghịch" cùng 1 lúc,click và nhận trước liên tục.
Ở đây mình đưa ra thêm 2 trang tương tự để các bạn tự "làm béo" Tk AlertPay



Kiếm trước online nói khó thì bất đúng mà nói dễ thì chẳng phải,tất cả phụ thuộc vào tính kiên trì và tiềm năng giới thiệu của bạn. Nếu thiếu tính kiên trì thì những cùng tiền này bất phải dành cho bạn. Không làm thì thôi,đã làm thi bất nản. Mỗi ngày bỏ ra khoảng 30-40 phút dành cho "Click",và bạn sẽ biết cảm giác lúc rút tiền. Chúc Vui !!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tổ chức các tình huống học tập và hướng dẫn học sinh tích cực, tự lực giải quyết vấn đề khi giảng dạy chương dòng điện trong các môi trường, vật lý 11 Luận văn Sư phạm 0
D Hướng dẫn Phân biệt các đời máy Ipad Hỏi đáp về thiết bị di động 0
H Giáo án điều chỉnh hướng dẫn học các môn lớp 2, năm 2016 - 2017 - Tuần 16 Luận văn Sư phạm 0
L Giáo án điều chỉnh hướng dẫn học các môn lớp 2, năm 2016 - 2017 - Tuần 17 Luận văn Sư phạm 0
N Giáo án điều chỉnh hướng dẫn học các môn lớp 2, năm 2016 - 2017 - Tuần 18 Luận văn Sư phạm 0
A Giáo án điều chỉnh hướng dẫn học các môn lớp 2, năm 2016 - 2017 - Tuần 19 Luận văn Sư phạm 0
X Giáo án điều chỉnh bài hướng dẫn học các môn lớp 2 - Năm 2016 - 2017 - Tuần 20 Luận văn Sư phạm 0
R PDF Hướng dẫn giải nhanh các dạng bài tập trắc nghiệm trọng tâm hóa vô cơ - lê thanh hải Khoa học Tự nhiên 0
N Thực trạng về mối quan hệ với các nhà cung cấp ở Hà Nội của công ty điều hành hướng dẫn du lịch Vinatour Luận văn Kinh tế 2
H Hướng dẫn kỹ thuật đánh giá lượng phát thải cho công nghiệp sản xuất các sản phẩm bơ sữa Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top