Cách đây mấy hôm, mình không tình lướt web và tải về được cái tool Cr-ack windows này. mình vừa làm thử trên 5 máy và thành công 100% trên cả 5 máy. do đk hạn hẹp nên mình chưa thể test nhiều hơn, cho nên hôm nay mình share tool này để các bạn thử và test dùm cho mình. rất mong được sự đóng lũy ý kiến nhiệt tình của các bạn


Đầu tiên các bạn tải tool này về tại đây : Windows Genuine Advantage Validation 1.9.40.0 v4



chú ý : nhớ là phải cắm dây mạng vào nha, không có mạng là không làm được đâu.


Sau khi tải về, giải nén trong thư mục sẽ có 3 file và 1 file text. các bạn chạy file Windows Genuine Advantage Validation v1.9.40.0 Cr-acked V4 trước, cứ Next - Next - ...... - Finish. nếu chg trình yêu cầu khởi động lại máy tính, các bạn cứ chọn Yes để thực hiện. khởi động lại máy tính xong, các bạn vào lại thư mục chứa tool Cr-ack, mở file text lên, copy đường link trong đó và paste vào trình duyệt web để mở trang check genuine của microsoft lên.

sau khi vào trang web, các bạn làm như sau (theo hình nha)










Rồi, như vậy là xong rồi đó. bây giờ chúng ta có thể tha hồ update thoải mái từ microsoft mà không sợ gì nữa.


Ah, chú ý cho mình cái này. nếu ai làm không được, khi tới bước cuối cùng microsoft không xác nhận rằng máy tính của bạn không phải hàng chính hãng thì hãy khoan vội buồn. các bạn còn nhớ cái file Remove WGA có trong thư mục của mình ko. nếu lỡ Cr-ack thất bại, các bạn remove cái bản Cr-ack vừa cài (mở control panel - add remove progames để xóa đi), sau đó chạy tool này rồi khởi động lại máy tính. sau đó bắt đầu Cr-ack lại như từ đầu là sẽ được.


chúc các bạn thành công.


P/S : theo như quảng cáo của trang web up tool Cr-ack này thì nó có thể Cr-ack cho tất cả phiên bản windows, từ xp sp2 đến sp3, từ windows vista đến windows 7, từ windows 32bit đến windows 64bit đều Cr-ack được. nhưng do không có đk để test thử nên mình không dám xác nhận tính chân thật của lời quảng cáo này. vì vậy rất mong các bạn, nếu ai có đk thì test dùm để sẻ chia cùng mình và tất cả người.

 

Malyn

New Member
hình như cái này không đảm bảo cho lắm mau bị MS phát hiện và fix ngay => hạng sử dụng ngắn
 

Niall

New Member
đã xác nhận online ngay tại microsoft thì còn sợ bị phát hiện hay fix gì nữa. 1 khi vừa được chứng thực của microsoft thì các bạn còn sợ cái gì. các bạn có hiểu không vậy?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top