anh_truong

New Member

Xin Link Download Game Hunted: The Demon's Forge

Hunted: The Demon's Forge picture1

Hunted: The Demon's Forge picture2

Hunted: The Demon's Forge picture3

Hunted: The Demon's Forge picture4

Hunted: The Demon's Forge picture5

Hunted: The Demon's Forge picture6

Hunted: The Demon's Forge picture7

Hunted: The Demon's Forge picture8

Hunted: The Demon's Forge picture9

Hunted: The Demon's Forge picture10

Hunted: The Demon's Forge picture11

Hunted: The Demon's Forge picture12

Hunted: The Demon's Forge picture13

Hunted: The Demon's Forge picture14

Hunted: The Demon's Forge picture15

Hunted: The Demon's Forge picture16

Hunted: The Demon's Forge picture17

Hunted: The Demon's Forge picture18

Hunted: The Demon's Forge picture19

Hunted: The Demon's Forge picture20

Giới thiệu game

Hunted: The Demon's Forge chắc chắn sẽ là 1 tựa game tuyệt vời, ít nhất là với chức năng co-op độc đáo mà inXile Entertainment mang lại. Dù không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng điều đó chẳng chứng minh gì ngoài việc Hunted: The Demon's Forge vẫn còn tồn tại 1 số khuyết điểm vụn vặt.



Hunted: The Demon's Forge cho phép người chơi biến hóa thành bộ đôi săn quỷ E’lara và Caddoc với nhiệm vụ khám phá những bí ấn của thế giới Kala Moor đồng thời giải cứu những cư dân vô tội bị bắt cóc. Dù cốt truyện không phải là thế mạnh của Hunted: The Demon's Forge nhưng sự hài lòng về bố cục nội dung là điều mà bạn sẽ có được sau khi “phá đảo” tựa game này.



Hunted: The Demon's Forge là tựa game hành động – nhập vai với góc nhìn thứ 3 quen thuộc. Cũng nhờ vậy mà nó được cộng đồng game thủ đón nhận 1 cách nồng nhiệt. Có thể thấy, chính nhờ góc quay camera được thiết kế tốt đã giúp người chơi cảm nhận 1 cách trọn vẹn hơn những trải nghiệm trong Hunted: The Demon's Forge.



Gameplay của Hunted: The Demon's Forge tập trung vào khả năng phối hợp đồng đội của E’lara và Caddoc. Bạn có thể chọn 1 trong 2 để bắt đầu cuộc hành trình. Nhân vật còn lại sẽ do AI của máy đảm trách. Về cơ bản, trí thông minh nhân tạo trong game thể hiện khá xuất sắc vai trò của mình khi luôn biết cách tương hỗ với người chơi. Nhưng trong 1 số tình huống, AI lại có những hành xử bất thường khiến game thủ “bó tay”. Dù vậy, có thể khẳng định 1 lần nữa, chính nhờ chức năng độc đáo này mà Hunted: The Demon's Forge trở nên khác biệt so với những tựa game khác trên thị trường.



Hunted: The Demon's Forge có đồ họa khá ấn tượng. Được biết, do sử dụng engine Unreal 3 nên chất lượng hình ảnh trong game vô cùng trung thực và sống động. Bên cạnh đó, hiệu ứng skill, thời tiết…cũng được tái hiện y như thật, góp phần tăng thêm sức hút cho Hunted: The Demon's Forge.



Tóm lại, Hunted: The Demon's Forge là 1 tựa game nhập vai – hành động độc đáo. Lối chơi mới mẻ của nó mang đến cho game thủ những trải nghiệm thật sự thú vị. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Hunted: The Demon's Forge về máy và thưởng thức bạn nhé.












Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ 7

Processor: 2.0 GHz dual core or better

Memory: 2 GB system RAM

Hard Disk Space: 12 GB

Video Card: 512 MB video RAM or better (GeForce 9800 GTX or better/Radeon HD 4330 or better)

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Hunted: The Demon's Forge Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top