Rambert

New Member

Trích:

iritani

Các phim Doremon kô có sub việt hả pro??

Bác này chẳng chịu đọc kỹ gì cả.Trên tiêu đề của topic em có viết rõ còn gì

.Tất nhiên là có phụ đề tiếng việt rồi!Sướng hơn cả sub Việt nha!

 

yeurauxanh

New Member

Trích:

INTERVISION

Doremon dễ đến mấy chục năm nữa thì tui vẫn thích! Như bố Nobita còn thích đọc truyện tranh nữa cơ mà, mà bạn có link down của bài hát cuối phim hoạt hình X-robots (hình như nó từng chiếu trên VTC11) bất cho tớ xin, có link download cả Transformer film truyện nhựa AVI-R5 nữa thì tuyệt. Thanks 2 lần này.

Bạn đang nói đến bộ phim transformer nào vậy?Đó là phim cartoon à?Bạn có thể đưa một vài hình ảnh về bộ phim này được khôg?

Còn bài nhạc phim kia mình bất tìm được.Bạn thông cảm nha!

 

chodientu

New Member

Trích:

tronghuy12

minh nghe dc ma coi kô dc

Các phim ở định dạng avi nên muốn xem được bạn phải cài phần mềm media classic hay Jet audio 7.0.bạn vào trong diễn đàn mình mục phần mềm để tài về và xem thêm rõ hơn nhé!

 

Brentyn

New Member

Trích:

plashpoint

uh.Bạn ơi.Nhấn nút thanks giúp mình chứ.Mình sẽ tiếp tục post sau!Mong tất cả người nhấn thanks để ủng hộ nha!


Đã thanks bác nhiều rùi, phim hay link tốt, thuyết minh đầy đủ.

Tiện đây bác tìm hộp mấy phim kinh điển khác nữa nhé như : Aladin và cây đèn thần, Nàng tiên cá, Nàng bạch tuyết, .....

 

Ronan

New Member
hix .... không bit noi gi để Thank bạn nữa.

mấy hôm nay thằng mediafire no bị điên làm mình bất down được gì.

Hem ngờ không đây toàn phim hay mà tốc độ download nhanh quá trời.

Thank Plashpoint nhiều nhiều nhé.

 

Afham

New Member
Thank tất cả người nhiều vì vừa ủng hộ mình.Mình xin phép được nghỉ khoảng 2 tuần để về quê ăn tết.Sau tết mình sẽ cố gắng tìm và post tiếp các bộ phim hay cho tất cả người cùng thưởng thức.
 

Cale

New Member
Nhiều nút Thank quá mình click đến mỏi tay.

Có film nao hay up nữa nhé bạn Plashpoint.

 

Lazzaro

New Member
hic!sao mình dowwn hết các phần về giải nén nó lại cứ báo lỗi là sao nhỉ?không hiểu nữa!
 

Covey

New Member

Trích:

coibeo1211

hic!sao mình dowwn hết các phần về giải nén nó lại cứ báo lỗi là sao nhỉ?không hiểu nữa!

Bạn xem nó báo lỗi ở part nào thì down lại ở part đó rồi giải nén bình thường.Mọi người có thấy ai kêu gì đâu chỉ có mỗi bạn.Xem lại đi nha.OK men!

 

Derren

New Member
ko hieu sao minh down lai chi dc 70-200 KB/part the thi lam the nao de xem dc?????? ai bit chi gium ban voi

 

Pickworth

New Member

Trích:

Cảo

ko hieu sao minh down lai chi dc 70-200 KB/part the thi lam the nao de xem dc?????? ai bit chi gium ban voi


Các link ở đây đều là link adriver bạn muốn down được thì phải mở nó trong một của sổ khác của trình duyệt web chứ bất dán trực tiếp vào IDM được đâu!

 

Anwar

New Member
Bolt - Tia Chớp [2008]


SUB

Igor - Bác Học Điên [2008]

SUB

OSEAM [2003]

Nội dung của OSEAM được xây dựng từ truyện ngắn cùng tên, kể về cuộc hành trình đi tìm mẹ của 2 đứa trẻ : cậu bé siêu quậy Gilson 5 tuổi và cô chị mù Gami lớn hơn cậu chừng 5,6 tuổi. Trên đường đi, do 1 tai nạn ngẫu nhiên, 2 đứa trẻ được các vị sư trụ trì chùa đón về nuôi nấng.


Gami dịu dàng nhẫn nại chăm nom em và phụ giúp những chuyện lặt vặt trong chùa, còn nhóc Gilson thì quậy tưng, gây nên bao chuyện dở khóc dở cười...Mặc dù được bảo bọc yêu thương nhưng với tính khí hiếu động của 1 đứa trẻ 5 tuổi khiến Gilson buồn chán với cuộc sống lặng lẽ trong chùa, và cũng bởi 1 khao khát cháy bỏng trong tâm thức non nớt của cậu nhóc : mong mùa đông chóng qua để tiếp tục lên đường tìm mẹ, thậm chí em chỉ mong được thấy mẹ một lần trong giấc mơ thôi cũng được...


Một câu chuyện giản dị và đượm lòng nhân ái được kể bằng những nét vẽ chau chuốt, sinh động trong khung cảnh mùa thu Đại Hàn đẹp đến nao lòng. Nếu như phong cảnh trong phim My Neighbor Totoro là màu xanh đầy sức sống của hai mùa xuân hạ, thì OSEAM tràn ngập màu vàng ấm áp của mùa thu và màu tuyết trắng mùa đông.


OSEAM có thể coi như sự kết hợp của 2 bộ phim Nhật Bản My Neighbor Totoro và Grave of Fireflies : Nghịch ngợm, ngây thơ nhưng trầm lắng hơn, buồn, gây xúc động nhưng bất bi thảm...

Link MEDIAFIRE

Link ADRIVE


 

MacIntosh

New Member
Sword of the Stranger - Kiếm Của Quái Nhân

Link MEDIAFIRE

Gundam 00

rước tình hình những nguồn năng lượng lỗi thời (gian) đã trở nên cạn kiệt, người đã tìm ra một nguồn năng lượng mới để thay thế: một hệ thống năng lượng mặt trời với ba thang máy quỹ đạo. Tuy nhiên chỉ một vài nước lớn và cùng minh của họ hưởng lợi ích từ hệ thống này


Ba siêu cường quốc sở có ba thang máy quỹ đạo: The Union đặt cơ sở ở Hoa Kỳ; Human Reform League gồm trung Quốc, Nga và Ấn Độ; cuối cùng là Châu Âu AEU. Những siêu cường quốc này tiếp tục cạnh tranh với nhau về giá trị và sự phát triển. Cho dù vừa đến thế kỷ 24, người vẫn chưa thể trở thành một


Trong thế giới này nơi chiến tranh bất có kết thúc, một đạo quân xuất hiện với khẩu hiệu xóa bỏ chiến tranh bằng vũ lực. Mỗi thành viên Gundam Meister sở có một mobile suit Gundam, họ là Celestial Being. Sự can thiệp vũ trang bởi Gundams chống lại tất cả hành vi chiến tranh bắt đầu

Link ADRIVE


Loveless

Nội dung: Aoyagi Ritsuka là một học sinh lớp 6. Hai năm trước, cậu đột nhiên bị mất trí nhớ một cách kỳ lạ và trở thành một người ít nói. Mẹ cậu cũng trở nên lạ lùng, và bà lúc nào cũng mắng chửi cậu. Và cậu chỉ có một người thân, người bạn, người che chở duy nhất là anh trai Seimei của cậu. Thử hỏi, chuyện gì sẽ xảy ra với Ritsuka khi một ngày kia anh trai cậu bị đen tối sát. Chắc chắn rằng, cậu sẽ rất đau khổ. Từ sau ngày anh trai cậu bị giết, cậu luôn tìm kiếm sự thật, sự thật về cái chết của anh trai mình.


Một ngày kia, một người tên Soubi đến gặp Ritsuka và nói với cậu rằng anh ta là người bạn thân của Seimei và được Seimei nhờ chăm nom cậu. Và cũng từ sau khi biết đến Soubi, cậu bị cuốn vào một cuộc chiến tranh giữa 2 nhóm người là “Fighter Unit” và “Sacrifite” có sức mạnh kỳ lạ đang dùng những câu thần chú "xinh đẹp" và thần bí để chiến đấu.

Từ cái ngày có Soubi, từ cái ngày Soubi nói "I love you Ritsuka", Ritsuka vừa thực sự thay đổi, tuy bản tính có thoáng hơn trước nhưng có một điều mà Ritsuka mãi mãi bất bao giờ từ bỏ, đó là tìm sự thật về cái chết của anh trai cậu và kẻ nào vừa làm chuyện đó.

Link ADRIVE


 

Everhart

New Member
Shigofumi - Stories of Last Letter


Nội dung :

Dựa theo light novel cùng tên được viết bởi Amamiya Ryo và minh họa bởi Poko. Câu chuyện xoay quanh một cô gái trẻ tên là Fumika đang làm chuyện như một người đưa thư bên người cùng sự là Kanaka (trong light novel thì lại tên là Mayama), một cây gậy biết nói. Tuy nhiên công chuyện này là bất hề bình thường hay tầm thường một chút nào. Những lá thư mà Fumika chuyển giao được gọi là Shigofumi, tức là những lá thư đến từ người chết. Mỗi một người trước khi chết đều có quyền viết lại vài chữ để chuyển giao cho người theo họ là cần đọc, đó có thể là một người thân trong gia (nhà) đình, một người bạn, một người xa lạ hay bất cứ ai họ muốn. Một Shigofumi truyền tải rất nhiều điều từ tình yêu, tình thân, hận thù cho đến hi vọng hay đơn giản chỉ là sự kết thúc, một lời giải thích cuối cùng. Những người đưa thư như Fumika thường là người vừa chết, bất biết tuổi tác và phải làm công chuyện này như một cách chuộc tội. Tuy nhiên Fumika lại có tuổi (?) và trong quá trình làm chuyện tình cờ cô gặp lại một anh bạn học cũ. Anh bạn này bắt đầu nghi ngờ và tìm hiểu tại sao cô bỏ lớp và làm công chuyện này cũng chính trong lúc này quá khứ của Fumika dần hé lộ.

Link ADRIVE


The Cat Returns - Chú Mèo Trở Về [2002]


Anime kể về nhân vật chính Haru – một học sinh nữ 17 tuổi điển hình. Trông Haru bình thường như tất cả học sinh khác, chẳng có gì đặc biệt, bất đặc biệt xinh. Và Haru thường rất khó có thể quyết định tất cả chuyện. Cô thường bất dám quyết đoán mà chủ yếu nghe theo lựa chọn của người khác. Một ngày kia, cô vừa cứu sống một chú mèo mà bất biết rằng đó chính là hoàng hi sinh của vương quốc mèo. Để trả ơn cô, những chú mèo đến từ vương quốc mèo vừa đưa cô (hay có thể nói là bắt cóc ) đến Vương quốc Mèo . Liệu Baron và Muta có thể đưa Haru thoát ra khỏi Vương quốc Mèo khi mà chính cô bất giữ được lòng tin của bản thân mình?

Link MEDIAFIRE


Link ADRIVE


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top