linha9_k21

New Member
Xin các pro cho ý kiến xem trong các host thì thằng nào up nhanh nhất và cho tất cả người có khả năng download mà không cần acc. Nếu host nào cần acc thì xin chỉ dẫn chi tiết để em up tí
 

nangsaigon_02

New Member
Mình KẾT mấy thằng có chức năng Remote upload.Nếu up từ máy thì nên dùng mediafire,nếu dùng remote upload thì dùng adrive.com(lưu trữ vĩnh viễn 50G tốc độ down nhanh)hay files.to(mỗi file dung lượng 150MB lưu trữ 30 ngày kể từ lần download cuối, tốc độ download nhanh không chờ nhưng nhập mã xác nhận).

mediafire đăng kí tài khoản miễn phí cho dễ quản lý.

adrive.com bắt buột phải đăng ký

files.to không cần đăng ký
 

Hamish

New Member
Cho mình hỏi mình up nhạc lên trang goear.com và post lên diễn đàn, vậy bài nhạc mình post lên diễn đàn sẽ tồn tại được bao lâu? Có ai biết chỉ giùm mình. Nếu trang goear xóa bài nhạc của mình thì bài nhạc trên diễn đàn cũng bị mất luôn phải không các bạn? Thank tất cả người nhiều nha.
 

thuyvanphan

New Member
mình cũng có 1 số host up cũng tạm








 

Taryn

New Member
vdhdevil Mình KẾT mấy thằng có chức năng Remote upload.Nếu up từ máy thì nên dùng mediafire,nếu dùng remote upload thì dùng adrive.com(lưu trữ vĩnh viễn 50G tốc độ down nhanh)hay files.to(mỗi file dung lượng 150MB lưu trữ 30 ngày kể từ lần download cuối, tốc độ download nhanh không chờ nhưng nhập mã xác nhận).


mediafire đăng kí tài khoản miễn phí cho dễ quản lý.


adrive.com bắt buột phải đăng ký


files.to không cần đăng ký bạn cho mình hỏi adrive.com sử dụng remote upload thế nào vậy, có remote từ rapidshare và megaupload được không bạn. hay nó như thế nào, jai3 thik cho mình với nhé. Thanks
 

Cisco

New Member
Có host này của bọn FPT dặt ở Việt Nam -- mega.1280.com -- Down rất nhanh, bình thường tui down ở đây là khoảng 350Kb/s còn mediafire chỉ được hơn 100Kb/s.

Nhưng ở đây có cái bất tiện là phải đợi 10 giây nếu không phải mem và phải nhập mã xác nhận.
 

nhoc_denny

New Member
3dkute Có host này của bọn FPT dặt ở Việt Nam -- mega.1280.com -- Down rất nhanh, bình thường tui down ở đây là khoảng 350Kb/s còn mediafire chỉ được hơn 100Kb/s.


Nhưng ở đây có cái bất tiện là phải đợi 10 giây nếu không phải mem và phải nhập mã xác nhận.
Trang này bị sao ấy. Mình dk thành viên rùi up len dc rùi, but zô phần quản lý không dc, nên mấy file mình up lên giờ không biết nằm nơi nào nữa hic !!!
 

hoangtu548

New Member



Link direct - down trực tiếp ,ko chờ
Thời gian :Link sống vĩnh viễn (trừ khi bạn tự tay del nó)
Dung lượng 1GB
Băng thông 5GB/tháng
Dung lượng tối đa 50mb/file
Download : hỗ trợ all soft download
Upload : Tốc độ tối đa của gói cước bạn đang sử dụng (Nhà mình Easy -> 60 kb/s)

Quan trong nhất là Direct Link và thời (gian) gian sống lâu


,chứ tham Host dung lượng lớn mà link die nhanh thì cũng vứt,bao công upload bỏ xuống sông xuống biển
 

Chancey

New Member
trongkhoi2287 upload len mediafire cham lam ban oi........ MF có tốc độ Up và down cũng nhanh mà bạn
 
IFILE.IT


down trực tiếp, không cần nhập mã, dán linh vào IDM cái down dc liền, dùng để up những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh và thú vị để chạy ngầm dưới các trang web thì không còn gì bằng

Thank phát đi bạn
 

Rainger

New Member
trannghi7707 mega 1280 ở vn down mới lẹ còn tui ở mỹ down chậm rì tầm 100kb/s Nếu ở VN thì dùng host VN up/down là số 1, còn sống bên ngoài VN thì ngoại trừ VN và China ra thì host nào up/down cũng nhanh
 

duy_anh_o2

New Member
Mình thấy dùng được đấy. Bạn vào đấy để up file, tốc độ upload thì bình thường nhưng down thì được lắm. Chọn host nào là tùy bạn thôi.
 

Jordon

New Member
mega.1280 là ngon rồi .mà dùng megashare,vn cũng được . 2 thằng này máy chủ ở VN mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top