manhcam1980

New Member
Mình đang sử dụng yahoo messenger ver9 và KIS 2010 nhưng bất thể đăng nhập không yahoo mặc dù mình vừa thử với nhiều acc và kis thì không update được?
khi đăng nhập không yahoo thì nó báo lỗi thế này

và để cho kis auto update thì nó cũng không được và báo lỗi thế này!

cho mình hỏi có phải lỗi đó là do virus hay là do lỗi nào khác?
 

phuong_lopez

New Member
Yahoo thì bạn thử lại đi, làm gì có virut nào phá dc như vậy chứ. Có lẽ tại nick của bạn vừa bị hỏng hay là bạn bị quên pass thôi.
Còn kaperky thì bạn nên dùng bản 2009 thôi,bản đó có sử dụng Tiếng Việt dễ dùng mà lại không khó tìm ***** như bản 2010 đâu. Bạn nên gỡ bỏ bản này đi, chác bạn cũng biết download kaperky chứ nhỉ. Tự làm nhé!
 

titi_kute

New Member
bạn vào proxy trong trình duyệt web xem có bị khóa ko? theo mình nghỉ thì lỗi này là chính xác ,chứ còn phần mềm KAS bất liên quan đến Yahoo đâu
 

ngoc_ngoc198701

New Member
con em mới bị y thế này, nó cài thừa driver mạng, 1 cái không phải của main chuẩn, disble 1 cái đi thì lại ngon, không biết của bạn có tương tự thế không, bạn nên repair lại connect của bạn và kiểm tra driver mạng
 

yuumi_yuumiko

New Member
To tatuananh: chắc bất phải do driver mạng đâu bạn ơi!lúc trước mình vẫn xài bình thường bất có vân đề gì hết mà! yahoo thì mình bị mấy lần rồi, không log in vào được 1 thời (gian) gian xong thì nó bình thường trở lại, mấy lần trước chỉ bị khoản 2,3 ngày còn lần này gần nữa tháng luôn.


To hoangnhathn: mình vừa thử yahoo với nhiều nick mà vẫn bất được! yahoo chưa kịp chạy thì nó vừa nhảy ra báo lỗi như vậy rồi!
với con kis thì mình xài key xịn mà! ngày trước vẫn update bình thường,tự dung thì hết update! không biết có phải do đường truyền không nữa? để mang máy đi chổ khác test thử!


To nguyenhanh22; mình không dùng proxy mà! với lại mình cũng không biết setup proxy như thế nào cả! :p

[=========> Bổ sung bài viết <=========]

hihi!thanks all! vừa khắc phục được! tất cả đều tại thằng IE, lâu rồi không dùng nó toàn dùng firefox không ah, không biết thằng hâm nào edit trong connection của IE sang dùng proxy server nữa. fix lại thì tất cả cái hoạt động bình thường rui! hihi! phải set pass cho máy thui
 
Top