recwar2004

New Member
Hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ đang áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo để tránh thai mà chưa thực sự hiểu biết về biện pháp này.

Trong các biện pháp tránh thai đang được sử dụng hiện nay như: bao cao su, thuốc tránh thai, công cụ tử cung, tránh thai theo chu kỳ kinh… thì biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo là biện pháp cổ xưa nhất và được nhiều người áp dụng nhất.
Biện pháp này được đông đảo các bạn sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ vì tính tiện lợi của nó. Biện pháp này làm các bạn không cần sử dụng các biện pháp hỗ trợ (như bao cao su, thuốc, vòng tránh thai), không giảm khoái cảm (như dùng bao cao su) và không tốn kém.
Biện pháp dựa trên cơ chế là tinh trùng không vào được đường sinh dục nữ nên không thể có thai do không gặp trứng.
Tuy nhiên, đây là biện pháp tránh thai tự nhiên nên hiệu quả tránh thai rất thấp. các bạn vẫn có thể có thai nếu áp dụng biện pháp này do các nguyên nhân sau:
- Khi quan hệ, do kích thích và khoái cảm, có thể đã có một số giọt dịch trong chảy ra trước mà chưa xuất tinh. Các giọt dịch này thường chứa những “tinh binh” mạnh khỏe nhất. Vì vậy,nếu các giọt dịch này vào trong âm đạo, có khả năng là bạn có thai ngoài ý muốn.
- Bạn nam rút “cậu nhỏ” của mình ra quá muộn do không thể khống chế và kìm nén được khoái cảm của mình. Vì vậy, họ có thể xuất tinh vào trong âm đạo của bạn nữ.
- Trong quá trình rút “cậu nhỏ” ra , có thể một vài giọt tinh binh bị rỉ ra khi cậu nhỏ còn trong âm đạo.
- Xuất tinh vào gần bộ phận sinh dục nữ. Trường hợp này, do chất nhầy cổ tử cung nhiều nên có thể hút tinh trùng vào trong đường sinh dục.
- Quan hệ lần hai khi bạn nam chưa đi tiểu và vệ sinh sạch bộ phận sinh dục.
- Tinh dịch có thể dính vào tay và các bộ phận khác của các bạn, rồi được đưa vào bộ phận sinh dục.
Một số chú ý nếu muốn áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài âm đạo:
- Khi nam giới cảm giác sắp xuất tinh, bạn phải quyết tâm dừng lại khoái cảm và xúc cảm của mình để rút nhanh dương vật ra xa bộ phận sinh dục và xuất tinh ra ngoài.
- Không để giọt tinh trùng nào rỉ ra khi dương vật còn ở trong âm đạo.
- Phóng tinh ra thật xa bộ phận sinh dục nữ.
- Nếu có nhu cầu giao hợp lần nữa, bạn nam nên đi tiểu và vệ sinh sạch bộ phận sinh dục để không còn tinh dịch đọng lại ở dương vật và niệu đạo. Đây là một biện pháp có nhiều ưu điểm nhưng hiệu quả không cao nên muốn áp dụng, các bạn nên sử dụng thêm các biện pháp hỗ trợ như: bao cao su, tính ngày thụ thai.
 
(Theo suckhoemoi.com.vn)
 

shock_girl610

New Member
Xuất tinh ngoài âm đạo là một biện pháp tránh thai mà hiệu quả không cao và hơn nữa khi mới quan hệ, dịch tiết ở đầu dương vật cũng đã có chứa tinh trùng cũng có khả năng thụ thai rồi
Bạn có thể bảo bạn gái mua que thử thai hay đi khám bác sĩ thì mới có thể kết luận chính xác được.
 

death_devil97

New Member
Bạn xuất tinh ngoài, nhưng vì một lý do nào đó tinh dịch vẫn vào được âm đạo, chẳng hạn như là bạn xuất tinh ngoài nhưng vẫn gần âm đạo, và nó có thể chảy vào và bạn gái vẫn có khả năng có thai..
Ở đây bạn có nói rằng "tinh trung dinh tren moi^ am dao" => cái này phải kiểm tra mới biết được, nhưng mình không dám chắc là không sao đâu nha.
Kiểm tra bằng cách nào??
Bạn gái bạn có thể mua que thử thai về để thử, muốn chắc chắn hơn thì nên đến bác sỹ kiểm tra.
Good luck!!
 
Top