fuck_me

New Member
ngành tài chính kế toán thuộc khoa quản trị kinh doanh quốc tế của huflit sau này ra có dễ xin chuyện không , khoa này đào làm ra (tạo) chất lượng chứ ? học ngành này ra sau này có làm chuyên viên phân tích tài chính kiêm kế toán và tự mở công ty được bất ???
 

Cristian

New Member
Chào bạn! Ngành nào cũng vậy, chứ không riêng gì ngành kế toán, khi ra trường đều có thể gặp trở ngại khi xin việc. Vì khi đi xin việc, ngoài bằng cấp thì người ta còn đòi hỏi bạn nhiều thứ khác nữa,coi nhưtiềm năng nói chuyện (khi phỏng vấn), tác phong công sở, tinh thần trách nhiệm...


Còn về vấn đề sau này bạn có trở thành chuyên viên phân tích tài chính kiêm kế toán được hay ko, thì có lẽ sau này bạn nên học thêm 1 số kiến thức nữa (có thể học lên thạc sỹ, hay đăng ký các lớp ngắn hạn về phân tích ktế).


Và cuối cùng, về vấn đề tự mở công ty, no problem! Bạn chỉ cần có đủ vốn, có mặt bằng, có người ủng hộ, và đặc biệt là PHẢI CÓ NĂNG LỰC thì tự mình làm chủ cũng được như thường (thiếu gì SV tự mở công ty nào). Tuy nhiên, mình vẫn nhắc là bạn nên học cao hơn để tích lũy thêm kiến thức, và nên đi làm nhân viên cho 1 doanh nghề nào đó 1 time trước để lấy kinh nghiệm. Sau vài năm, bạn nghiên cứu rồi tự làm chủ vẫn chưa muộn mà! Chúc bạn thành công!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top