quai_vat_9x

New Member
Trước hết tui xin Thank các bạn vừa chỉ cho tui kiến thức để tích hợp công nghệ 4G cho Galaxy Tab thông qua trang Web sau :




















tui được biết để xem video full HD của Youtube mà không bị giật hình thì tốc độ internet tối thiểu phải là 8 – 10 Mbit/s thông qua trang Web sau :




















Xem trên trang Web :











thì thấy tốc độ của mạng 4G là 12 Mbps >10 Mbps nên nếu Galaxy Tab được tích hợp 4G thì máy tính bảng này có khả năng xem video youtube full HD một cách mượt mà.


Hơn nữa xem trên trang Web :











thì thấy mạng 4G LTE có tốc độ 100 Mbps trên khoảng cách 75 Km nên có thể trong bán kính 75 Km kia chúng ta có thể đặt Galaxy Tab và HDTV kèm theo ở bất kỳ chỗ nào cũng được.


Xem trên trang Web :








thì nếu Galaxy Tab được tích hợp công nghệ hiện thị không dây WIDI của Inter thì máy tính bảng này có thể truyền video youtube full HD đang phát trong máy đến HDTV mà không cần dây dẫn (như kiểu điều khiển từ xa). Có thể tham khảo một tabet công nghệ WIDI thông qua trang Web sau :








để tích hợp công nghệ WIDI từ tabet này vào Galaxy Tab .


Cuối cùng là khi không cần tabet Galaxy Tab đóng vai trò như một điều khiển từ xa của HDTV thì chúng ta lại dùng Galaxy Tab như một chiếc máy tính dùng cho công việc.


Vậy có thể tích hợp hai công nghệ trên vào Galaxy Tab được không ? Bạn nào biết xin chỉ giùm ?


Xin Thank !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top