barbie_luv_9x

New Member
ai cũng biết Phần mềm này rất hay vì xem được nhiều kênh, nhưng gần đây, Phần mềm fix lại một số kênh, bắt người dung phải tải thêm VLC media player về thì mới xem được mấy kênh đó, sau khi em tải về và cài đặt, thì không xem được pro ạ, em lên google search thì bảo là vlc chỉ dùng cho mạng vnpt thôi, em dùng mạng dây của viettel, không xem được, các bạn xem có cấch nào giúp em với
 

Kwan

New Member
Giấy dán tường là một chất liệu không còn xa lạ trong các thiết kế hiện nay bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như khả năng thích ứng với từng lối kiến trúc khác nhau. Không quá đơn điệu như sơn hay đắt tiền như gạch ốp tường, giấy dán tường mang lại vẻ đẹp mềm mại, sang trọng và rất đa dạng về kiểu mẫu cho người dùng lựa chọn, đồng thời giá cả cũng rất phải chăng. Cùng với đó người dùng có thể tự do phối hợp theo ý thích hay nhu cầu sử dụng của mình tại nhiều mảng tường khác nhau trong căn phòng.


Sử dụng giấy dán tường bạn không những tiết kiệm được chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường bởi sự thận thiện, không gây bụi bẩn trong quả trình thi công hay sử dụng. Với ưu điểm dễ dàng lau rửa bằng khăn ướt, độ bám dính bề mặt tường cao, hạn chế phai hay bạc màu khi ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp, chống trầy xước, chống cháy, hỗ trợ cách âm, khả năng chịu kiềm, axit khá tốt nên tăng được tuổi thọ cho tấm giấy. Đặc biệt thích nghi với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên ở Việt Nam.
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
 

bedau_behoai92

New Member
ai cũng biết Phần mềm này rất hay vì xem được nhiều kênh, nhưng gần đây, Phần mềm fix lại một số kênh, bắt người dung phải tải thêm VLC media player về thì mới xem được mấy kênh đó, sau khi em tải về và cài đặt, thì không xem được pro ạ, em lên google search thì bảo là vlc chỉ dùng cho mạng vnpt thôi, em dùng mạng dây của viettel, không xem được, các bạn xem có cấch nào giúp em với Xem tivi VLC qua tất cả các mạng:::::::::::::::::::::::::
 

congchuameo888

New Member
list kênh không xem được nản Thử các phần mềm xem phim khác hay là xem trên trang web cũng được bạn ^________________^
 

unghp

New Member
xem trên web đi, phàn mềm đó cũng chỉ tổng hợp link web thôi, chịu khó tìm link web là ok hết
 

gia_bang

New Member
hử các phần mềm xem phim khác hay là xem trên trang web cũng được bạn ^________________^

kelvin 2.2 chẳng hạn
 

caubevosong2

New Member
hử các phần mềm xem phim khác hay là xem trên trang web cũng được bạn ^________________^

kelvin 2.2 chẳng hạn Vãi, bác này copy comment của mình à
 
Top