Mình không phải BS, nhưng có biết chút xíu về chuyện này

bị hôi miệng có lẽ bạn giữ vệ sinh không đùng cách, sau khi an phải đánh răng ngay. Còn nếu đánh mà vẫn hôi thì là bạn bị viêm nha chu, hay còn gọi là bệnh vôi răng, Cái này thì bạn đến phòng nha, yâu cầu được lấy vôi răng la hết ngay à, nếu bị năng thì phải làm 2, 3 lần mới hết, còn nhẹ thì chỉ cần 1 lần thôi,. Giá mỗi lần làm từ 100-200 ngàn tùy uy tín của phòng khám và mức độ năng nhẹ c3a bạn

Sau khi làm xong, nếu không muốn tiếp tục bị hôi miệng thì định kỳ 6 tháng 1 lần nên đi lấy vôi.
 

queensami308

New Member
Cái này có người hỏi rồi, và cũng có trả lời rồi



dùng lá hương nhu sắc lên ngậm và súc miệng ngày 6-8 lần, đảm bảo 1 tuần là "nhẹ" hẳn hầu như không còn mùi
 
Nhỏ em gái mình bị hôi miệng rất nặng , đi check bao tử , họng, và răng thì tất cả đều hàng xịn cả. Nó súc miệng rất kỹ sau mỗi bữa ăn và các loại nước xịt nhưng không kết quả ,. Hôm nọ tự nhiên mình tình cờ nhìn thấy lưỡi nó đóng bợn nhiều nên nghĩ là có thể lưỡi dơ mà Nha sĩ không để ý nên mới chỉ cách cho nàng nạo lưỡi (mỗi ngày 2 lần thôi ). Kết quả mỹ mãn. Hết hôi miệng luôn.



Nếu bạn đã khám mũi , họng, răng và bao tử không có vấn đề gì thì nên để ý tới cái lưỡi , lưỡi dơ cũng là nguyên nhân đó.

Ngoài các cách trên cũng cần chú ý một số tiểu tiết sau: tránh ăn những thức ăn dễ gây ra mùi như mắm tôm, hành sống, tỏi. Khi ăn nên nhai kỹ và ngậm miệng, chịu khó uống nhiều nước loc.

Phải nói là khi tiếp xúc với người bị hôi miệng đúng là cực hình đấy! Chúc thành công.
 
Ccó lẽ bạn cần tới BS đó.

Bạn có thể dùng cách này để chữa hôi miệng nhé:

Bột nghệ đen + mật ong trộn lẫn với nhau, được hỗn hợp sền sệt hơi đặc. ( nghệ đen phơi khô tán nhỏ)

Ngậm hỗn hợp này (sau khi ăn xong đã làm sạch răng miệng) trong khoảng 10 phút hay lâu hơn - tùy bạn. ===> bạn sẽ không còn bị hôi miệng thông thường do yếu tố răng lợi, vi khuẩn nữa. Tuy nhiên, hôi miệng do rất nhiều nguyên nhân, nếu là nguyên nhân từ dạ dày thì bạn cần tới BS đấy.
 
Cả 2 vợ chồng mình cũng bị như vậy đấy. Ban ngày thỉnh thoảng lại bị chảy máu chân răng, đặc biệt là sáng ngủ dậy miệng hôi và trong nước miếng có máu sậm. Trước đây bọn mình cũng đến bs nha khoa rồi. Bệnh chữa cũng dễ thôi nhưng rất hay bị đi bị lại. Bs KL là bị viêm lợi, lấy cao răng và đặt thuốc vào chân răng. Mình thấy đỡ hẳn nhưng 1 tgian sau lại bị lại. Kinh nghiệm của mình là sau khi đánh răng súc miệng nước muối cũng đỡ lắm. Súc miệng bằng nước trà xanh cũng tốt.
 

cobetocdai775

New Member
Mình cũng không phải là bác sỹ nhưng mình có vài lời khuyên cũng giống như bạn trên là

1. Giữ vệ sinh răng miệng hàng ngày, hàng giờ

2. Lấy cao răng.

3. Một lý do nữa dẫn đến hơi thở hôi là bị hở tuýến thương vị (cái này phải phẫu thuật thì phải).



Khi giao tiếp thì tránh nói để luồng hơi bay thẳng vào mặt người đối diện. Ăn kẹo cao su hay các loại kẹo bạc hà,loại hương thơm khác để át mùi hôi... Mình tin là bạn sẽ giảm bớt bệnh thôi mà, chúc vui
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top