ahoney0205

New Member
Mình đang sử dụng lịch trong Outlook 2013 để lập lịch hẹn, nhắc việc ....

Tuy nhiên khi thiết lập cấu hình mình không dùng vị trí sao lưu mặc định để lưu file *.pst mà copy nó sang ổ D và đặt đường dẫn về chỗ đó. Mọi việc vẫn bình thường.




Tuy nhiên có vấn đề liên quan đến chuyện thể hiện các lịch và đồng bộ các lịch đó với nhau. Hiện mình cài thêm cloud do vậy trong Outlook có thêm lịch icloud (có thể đồng bộ lên trên ipad) như sau (lịch này do mình copy thừ lịch gốc ban đầu sang)

[/URL]


Nhưng ngoài ra trên danh sách lịch lại hiển thị thêm hai lịch nữa tên giống hệt nhau, 1 cái có nội dung giống như icloud mà một cái không có gì (trông rỗng) và điều quan trọng là cái lịch trống rỗng đó lại không xóa được (trong khi cái lịch cùng tên có đầy đủ nội dung lại có thể xóa được)


Đây là lịch cùng tên nhưng có đủ nội dung và xóa được




Đây là lịch cùng tên nhưng trống rỗng và không xóa được







Và trên màn hình làm việc chính của Outlook phía bên tay phải lịch không hiện các nội dung CV trong ngày mà mình đã nhập




Do vậy mình muốn hỏi các bạn giúp đỡ:

1. Tại sao lại có tên hai lịch Personal Folder-1 ? Trong đó 1 cái xóa được và 1 cái không. Khi mình nhận lời mời họp của mọi người qua email dạng công ty [email protected] thì lịch hẹn đó nó nhảy vào cái lịch không xóa được. Và muốn đồng bộ mình lại phải copy bằng tay sang lịch khác

2. Có chức năng nào trong Outlook có thể tự động đồng bộ các lịch trên. Hiện nay mình phải copy bằng tay hay copy ra lịch mới (tạo thêm lịch mới) hơi phiền phức.


Thanks
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top