pe_bau

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU

Đất nước ta đang trên đà phát triển và hội nhập vào thế giới, việc chuyển đổi từ nền kinh tế tập trung bao cấp sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của nhà nước với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế đã cho phép các doanh nghiệp có quyền tự chủ trong sản xuất kinh doanh và mở rộng buôn bán hợp tác với nước ngoài. Đây là một cơ hội nhưng đồng thời cũng là một thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Giờ đây, các doanh nghiệp phải chấp nhận quy luật cạnh tranh khắc nghiệt của nền kinh tế thị trường. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải thay đổi cơ cấu tổ chức cho phù hợp thực tế, phải có biện pháp quản lý năng động, linh hoạt, phải xây dựng áp dụng những chính sách phù hợp đúng đắn.
Trong điều kiện kinh tế thị trường đầy biến động, đặc biệt là xu thế cạnh tranh ngày càng gia tăng trên thị trường gỗ Việt Nam, Marketing được coi là một trong những công cụ không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần giúp doanh nghiệp tạo lập uy tín, chỗ đứng cũng như chiến thắng trên thị trường. Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y là một trong những doanh nghiệp sớm nhận ra điều đó.
Trong những năm qua Công ty đã tiến hành nghiên cứu vận dụng Marketing vào hoạt động sản xuất kinh doanh và đạt được những thành công bước đầu, tuy vậy vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của Marketing nên việc mở rộng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm còn nhiều khó khăn và hạn chế. Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y đã trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín cao trong ngành gỗ Việt Nam, mặc dù công suất không lớn nhưng tiếng tăm và chất lượng ngày càng được củng cố. Tuy nhiên để chiếm lĩnh thị phần và mở rộng thị trường tương xứng với uy tín sản phẩm Công ty cần đầu tư mạnh hơn nữa vào các hoạt động Marketing .
Căn cứ vào yêu cầu thực tiễn cũng như khả năng bản thân, sau một thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y , tìm hiểu thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, em mạnh dạn đi sâu nghiên cứu đề tài:
“Hoàn thiện công tác quản trị marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y ” cho chuyên đề thực tập tốt nghiệp.
Bố cục của chuyên đề gồm 3 phần:
Phần I Một số lý luận cơ bản về quản lý và quản trị Marketing.
Phần II: Thực trạng về công tác quản trị marketing tại công ty cổ phần đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y.
Phần III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y.

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
PHẦN I. MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN LÝ VÀ QUẢN TRỊ MARKETING 3
I. Một số vấn đề về quản lý 3
1. Khái niệm 3
2. Các nguyên tắc quản lý 3
3. Nội dung quản lý kinh tế 5
3.1. Lập kế hoạch 6
3.2. Tổ chức 9
3.3. Lãnh đạo 9
3.4. Kiểm tra 10
4. Phương pháp quản lý 10
II. Quản trị marketing 11
1. Khái niệm marketing 11
2. Vai trò của marketing 11
3. Quá trình quản trị marketing 12
3.1 Phân tích thị trường 12
3.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu 13
3.3. Thiết kế hệ thống marketing – mix 13
3.4.Thực hiện các biện pháp marketing 19
PHẦN II: THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI S.K.Y 20
I. Cơ cấu tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y 20
1.Cơ cấu tổ chức của công ty S.K.Y 20
2. Hoạt động sản xuất của công ty S.K.Y 23
2.1. Nguyên liệu để sản xuất sản phẩm 23
2.1.1. Chất liệu gỗ 23
2.1.2.Chất liệu sơn 25
2.1.3. Một số nguyên liệu khác 26
2.2. Quy trình sản xuất sản phẩm 26
2.3. Hoạt động kinh doanh của công ty 28
2.4. Các mặt quản lý của công ty 28
2.4.1 Quản lý về tài chính 28
2.4.2 Nhân lực 29
2.4.2.1 . Tất cả cán bộ công nhân viên trong Công ty cổ phần đầu tư sản xuất thương mại s.k.y khi nộp đơn xin việc vào công ty đều phải qua phỏng vấn. 29
2.4.3. Quản lý về khoa học kỹ thuật. 30
2.4.4 cách bán hàng hiện tại của công ty S.K.Y 31
II. Thực trạng của công tác quản trị marketing tại công ty S.K.Y 31
1. Thị trường đồ gỗ nội thất trong nước và ngoài nước 31
1.1. Thị trường đồ gỗ nội thất ở nước ngoài 31
1.2.Thị trường đồ gỗ nội thất trong nước 32
2. Các chính sách về hàng hoá 33
2.1. Cấp độ các yếu tố cấu thành đơn vị hành hoá 33
2.2. Phân loại hàng hoá 33
2.3. Các chính sách về nhãn hiệu hàng hoá 34
2.4. Chính sách về bao gói và dịch vụ hàng hoá 35
2.5. Thiết kế và marketing sản phẩm mới 35
3. Các Chính sách về giá của công ty 37
3.1. Xác định mức giá bán cơ bản 37
3.2. Xác định mục tiêu định giá 37
3.3. Tìm kiếm tiềm năng hạ thấp giá thành 37
3.4. Các chiến lược giá 37
3.5. Các chiến lược điều chỉnh mức giá cơ bản 38
4. Các chính sách phân phối sản phẩm của công ty S.K.Y 38
4.1. Vai trò của trung gian thương mại – thành viên kênh 38
4.2. Chức năng của các thành viên trong kênh phân phối 39
4.3. Cấu trúc và tổ chức kênh 39
4.4. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối 39
5. Các chính sách xúc tiến hỗn hợp 40
5.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn phối hợp xúc tiến 40
5.2. Các bước thực hiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp 41
5.3 Những quyết định liên quan đến từng công cụ xúc tiến 41
6. Phân tích khả năng của thị trường. 42
7. Lựa chọn thị trường mục tiêu 44
8. Kết quả đạt được từ chiến lược Marketing của Công ty S.K.Y 45
PHẦN III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI S.K.Y 47
I. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới. 47
1. Ưu điểm của công ty 47
2. Nhược điểm 47
3. Hướng phát triển của Công ty 48
II. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y 49
1- Hệ thống lập kế hoạch marketing 49
2- Hệ thống tổ chức Marketing 49
3- Hệ thống kiểm tra marketing 50
4.Quản lý sản phẩm 50
5. Kế hoạch hoá sản phẩm 50
6. Quản lý phân phối sản phẩm 50
7. Quản lý về giá 52
8.Hoàn thiện các mặt quản lý khác tại công ty cổ phần đầu tư sản xuất thương mại S.K.Y 52
KẾT LUẬN 54
TÀI LIỆU THAM KHẢO 55


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng fast việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác trả lương theo sản phẩm tại Công Ty xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại công ty tnhh hệ thống dây sumi - Hanel Khoa học kỹ thuật 0
D Hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất tại công ty cổ phần LILAMA 10 Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên An Lộc Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top