LƯU Ý:topic này chỉ dành cho những người đầu tư HNM bàn luận trao đổi thông tin, KHÔNG KHUYẾN NGHỊ MUA BÁN và KHÔNG THÍCH PHÁ RỐI BẰNG NHỮNG COMMENT KHÔNG CÓ THÔNG TIN HAY PHÂN TÍCH RÕ RÀNG TỪ NHỮNG THÀNH VIÊN KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN HNM !!!!



Trải qua hơn 2 tháng (thậm chí 8 tháng) khó khăn vì bị đè giá thô bạo, HNM đã chuẩn bị cho sự quay lại đường băng để mở đầu 1 chuyến bay siêu tốc và siêu dài. Topic này mở ra để anh em có chỗ bàn luận yên bình, tìm hiểu xem HNM có gì mà tăng mạnh giai đoạn vừa qua: thấp nhất 52 tuần: 7,3; cao nhất 52 tuần: 19,7 (hơn 150%). Cũng như khả năng em nó tăng trưởng bao xa, liệu chỉ đạt đến mốc 85k hay còn hơn thế nữa???



Tóm tắt về HNM:

- Được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động năm 2003, Hanoimilk là một trong những doanh nghiệp sữa lớn của miền Bắc, chủ các thương hiệu IZZI, Yotuti, sữa chua, Sữa tươi Hanoimilk 100%.

- HNM đang phát triển trang trại nuôi bò tại Mê Linh với dự án 2000 con

Link https://www.google.com/url?sa=t&rct...RRCnoo7bG4NreQHCQ&sig2=RPXmBaLGdaNm_gueUdBRRw

- HNM vừa phát hành tăng vốn lên 200 tỷ (Chủ tịch mua hết)

- HNM vừa đạt danh hiệu top 20 thương hiệu vàng thực phẩm 2014, sánh vai cùng Vinamilk, Masan ...

Link https://www.google.com/url?sa=t&rct...wx021MbiywXW2f0Gg&sig2=eqOdQcfyGAmwGbbDyUze2g



Về sự kiện AISA mua 90% cổ phần HNM để nắm quyền chi phối với giá 40tr USD:

- Thông tin trước tết khiến HNM dậy sóng, sôi sục: https://www.google.com/url?sa=t&rct...=z6cDhIx25gFkYufz9S6Xow&bvm=bv.94455598,d.dGc

- Thông tin sau tết khẳng định AISA quyết mua bằng được https://www.google.com/url?sa=t&rct...tc21iGoDQMXR6HRQA&sig2=eEarojVx-m4JEj5QCdUDCA.

- Thông tin uy tín của Blooberg: https://www.google.com/url?sa=t&rct...lt1Y1dmnPjFYyGtag&sig2=wo8qQHUOj9cHURw30pd8mA

- Báo chí trong nước tốn khá nhiều trang cho sự kiện này, các bạn chịu khó google sẽ rõ



- HNM đã chốt danh sách dự ĐHCĐ xong, và điều đặc biệt nhất từ trước đến nay là câu chuyện 2% cở tức (mời các bạn đàm đạo thêm).

- HNM còn có câu chuyện hay về bộ ba AISA - KKR - Masan

Vậy anh em chơi HNM có thể tham khảo các thông tin ở trên rồi tự đưa ra quyết định cho mình tiếp theo nhé.

Hiện có 1 số người đầu tư HNM trung và dài hạn: Rama, nguyen van hai, Ro ...

Về giá bán cho Tiga: nếu đúng công thức toán học là 45k, nếu theo giá thị trường, so với các cổ khác (Dalat milk, IDP ...) là 85k, nếu có lái thì 150k .... các bạn cứ đoán thêm

Chơi chứng khoán luôn có lúc tăng lúc giảm, nếu tầm nhìn đủ xa và thông tin đủ tốt thì sẽ đủ dũng cảm để lựa chọn đầu tư 1 mã nào đó. OK, topic này mở ra để riêng cho anh em có HNM bàn luận và trao đổi thông tin với nhau. Anh em bàn luận trà dư tửu hậu đỡ buồn trong khi chờ em nó bay vút.



Mời tất cả các bạn cùng đàm đạo, nhận định
 

quangtu20022001

New Member
Thông tin không thể trễ hơn ngày này:

HNM: 27/06 tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2015

CTCP Sữa Hà Nội (HNX: HNM) thông báo tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2015 vào ngày 27/06 tại khách sạn Bảo Sơn - số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.


--- Gộp bài viết, 01/06/2015, Bài cũ: 01/06/2015 ---

Nhà mới - Mời nhá
 
Cho ké trang đầu với hy vọng topic mới, sữa thương hiệu thủ đô có bộ mặt mới, phát triển nhanh (không nên tìm nặng quá mà... nặng mông).



Hy vọng đầu tư lâu dài có thu hoạch...
 

hess_cross

New Member
Chắc chắn có thu hoạch bác ạ, riêng thương hiệu thôi đã 1$/ 1 cổ

HNM còn có cơ hội vươn tầm Đông Nam Á
 
Tiga rất nhanh nhậy:

ANZ: Kinh tế Việt Nam hấp dẫn nhất Đông Nam Á

Kinh tế Việt Nam hiện đã chạm đáy và sẽ tiếp tục phục hồi trong năm 2015, 2016, trở thành nền kinh tế hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Ngân hàng ANZ vừa ra báo cáo đánh giá niềm tin tiêu dùng và tình hình hình kinh tế của Việt Nam.



Chỉ số niềm tin ngƣời tiêu dùng Việt Nam ANZ-Roy Morgan duy trì ở mức 140,2 điểm trong tháng 5. Chỉ số niềm tin ngƣời tiêu dùng Việt Nam vẫn cao hơn nhiều so với mức trung bình dài hạn là 135,2 điểm.



Ông Glenn Maguire, chuyên gia kinh tế trưởng khu vực châu Á - Thái Bình Dương của ANZ cho rằng , chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đang duy trì ở mức ổn định khi sự phục hồi kinh tế trở nên vững chắc hơn.



"Theo đánh giá vĩ mô của chúng tôi, nền kinh tế Việt Nam hiện đã chạm đáy và chúng tui đoán sự phục hồi sẽ tiếp diễn trong giai đoạn 2015 và 2016. Cơ chế truyền dẫn của một nền kinh tế phục hồi vững chắc đến niềm tin người tiêu dùng là khá rõ ràng. Nền sản xuất công nghiệp và chỉ số sản xuất PMI đang tăng cao ở Việt Nam cũng như sản lượng đầu ra bền vững hơn sẽ sớm đem lại thu nhập và tình trạng có việc làm cao hơn. Khi động thái này diễn ra, chúng ta có thể kỳ vọng niềm tin người tiêu dùng và sự hình thành tổng thu nhập sẽ cải thiện trong những quý tiếp theo. Sự phục hồi vững chắc và liên tục sẽ khiến các hộ gia đình trở nên tự tin hơn để chi tiêu, đẩy mạnh hơn nữa phục hồi nhu cầu nội địa".



Đối với một nền kinh tế mới nổi, sẽ có một sự thông báo rõ rệt rằng cơ chế lan truyền

này có thể diễn ra với một độ trễ chưa xác định hay chỉ diễn ra một phần do tỷ lệ để

dành tiết kiệm cao. Mặc dù vậy, nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn khả

quan và cả chỉ số niềm tin người tiêu dùng lẫn chi tiêu sẽ đóng vai trò chính trong

việc đảm bảo cho nền kinh tế giữ nguyên trạng thái ở trung hạn.



"Việt Nam đang ngày càng nổi bật lên trở thành nền kinh tế hấp dẫn nhất Đông Nam

Á", ông Maguire nhận định.



Minh Phương
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top