ko_ct81

New Member

Xin Link Download Game Hitman: Absolution

Hitman: Absolution picture1

Hitman: Absolution picture2

Hitman: Absolution picture3

Hitman: Absolution picture4

Hitman: Absolution picture5

Hitman: Absolution picture6

Hitman: Absolution picture7

Hitman: Absolution picture8

Hitman: Absolution picture9

Hitman: Absolution picture10

Hitman: Absolution picture11

Hitman: Absolution picture12

Hitman: Absolution picture13

Hitman: Absolution picture14

Hitman: Absolution picture15

Hitman: Absolution picture16

Hitman: Absolution picture17

Hitman: Absolution picture18

Hitman: Absolution picture19

Hitman: Absolution picture20

Giới thiệu game

“640509 040147” – Bạn có nhận ra dãy số bí ẩn này? Nếu là 1 tín đồ trung thành của series game hành động “ăn khách” Hitman thì taigame.org tin rằng không quá khó để bạn tìm ra đáp án. Vâng, đó chính là dòng mã vạch quen thuộc phía sau đầu của 47 - 1 sát thủ máu lạnh đồng thời cũng là nhân vật chính trong Hitman. Và đúng như dự đoán, 47 đã trở lại, trong 1 phi vụ hoàn toàn mới - Hitman: Absolution.

Nội dung của Hitman: Absolution được nhà phát triển giới thiệu 1 cách hết sức ngắn gọn: “47 đã trở lại trong 1 phi vụ nguy hiểm và mang tính chất cá nhân nhất từ trước tới nay. Bị phản bội bởi tổ chức và chịu sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát, 47 phải chiến đấu vì mạng sống của bản thân trong 1 thế giới đầy rối ren và hỗn tạp”.

Theo như những thông tin có được cho đến thời điểm này, Hitman: Absolution có khá nhiều đổi mới và cải tiến trong gameplay. Chẳng hạn, sẽ có tổng cộng 5 cấp độ khó bao gồm: Easy, Hard, Medium, Expert và Purist. Trong đó, Purist là phần chơi khó nhất vì bạn sẽ không nhận được bất kỳ hỗ trợ nào: từ bản đồ cho đến hệ thống nhận diện “con mồi”,…Điểm thú vị kế tiếp phải kế đến chức năng Instict, giúp dự báo hành động của các đối tượng trong từng phân cảnh. Nhờ nó, game thủ có thể lập ra 1 kế hoạch tác chiến hoàn hảo mà không làm đối phương phát giác. Ngoài ra, chức năng cải trang trong Hitman: Absolution cũng hứa hẹn có nhiều biến chuyển tích cực, góp phần nâng cao trải nghiệm của người chơi trong vai trò 1 sát thủ thực thụ.

Về đồ họa, Hitman: Absolution thể hiện 1 bộ mặt hết sức ấn tượng với thiết kế nhân vật chi tiết và sống động. Thật vậy, từ cử chỉ, hành động cho đến biểu cảm khuôn mặt của 47 đều được IO Interactive chăm chút 1 cách kỹ lưỡng. Không những vậy, môi trường game với các “diễn viên quần chúng” cũng được xây dựng tỉ mỉ, góp phần tạo nên thành công cho Hitman: Absolution.

Tóm lại, Hitman: Absolution là 1 “quả bm tấn” mà tất cả chúng ta đều đang chờ đợi. Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Hitman: Absolution về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows Vista, 7

Processor: True dual core CPU (Intel, AMD)

Memory: 2 GB RAM

Video Card: NV8600 512 Mb RAM, or AMD equivalent

DirectX®: 10

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Hitman: Absolution Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top