dauanvietgroup

New Member
hix...mọi người cho e hoi...sao e cài card mà chữa next k nhấn đuwocj vậy...cad 2008 (file này luôn) e đả cài 1 lần..hic...sao giờ cài k được...ai pro chỉ e với....hình....


[/url]
 
Bạn gỡ chưa hết đâu, vẫn còn file chạy ẩn mà bạn không biết. Bạn tìm và tải cái này về: Windows càiClean Up. Có thể tải .


Rất nhỏ gọn nhưng rất hay. tải về, bạn cài vào máy và chạy nó, tìm cái cad 2008 của bạn và remove nó đi. chỉ remove cad thôi nha, những cái khác đừng động đến. sau đó bạn cài lại cad là được thôi.
 

ti_love_2202

New Member
Ê cha này cài có bị nhầm không thế ? mình cài quá nhiều cad rồi ,có thể là lúc bạn chọn Intall bị sai .có 2 cái intall ,1 cái để cài đặt driver thì phải ,bấm vô đây là bó tay không có cài được .xem lại bước trước đi nhé ,nếu không được mình send cho cái cad 2012 ,vẽ 3d KẾT hơn .
 

color_cosmo

New Member
viett91 Không có ,khi bạn bấm setup thì nó sẽ ra màn hình chọn Intall đầu tiên .mình toàn cài thế mà . uh, bạn nói đúng, do mình nhớ nhầm, nhưng cái lỗi trên của bạn dongocthangdakto cũng tương tự như mình (cho dù là chọn đúng), mình bị 1 lần trên cad 2008 và 2 lần trên cad 2010 và đều phải làm thế.
 

the_queen

New Member
thank các ban...hih minh chưa xoa hết cài được rồi...hihi mình dùng cái 2008 thui...mình k rành cad lắm nên cứ từ từ ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top