lâu rùi em không chống phân mảnh ổ cứng hôm nay dùng phần mềm chống phân mảnh thì nó bị như thế này






chỉ dừng lại ở 61% các pro nào giúp em mới
 

iam_iam_hihi

New Member
nếu lâu rồi bạn không phân mảnh , thì có lẽ là nó tiếp tục phân mảnh tiếp thôi , chắc đến đoạn đó thì lâu . Nếu không hãy dùng auslogic disk defrag , cực kì tốt , mình nhấn mạnh "cực kì tốt" :
 

mymymyeva

New Member
bạn dùng phần mềm Tune up đi. rất tiện lợi. nó có cả cài đặt thời (gian) gian làm chuyện định kỳ đó.

bạn tìm trong diễn đàn nhiều lắm
 
chodomyeu nếu lâu rồi bạn không phân mảnh , thì có lẽ là nó tiếp tục phân mảnh tiếp thôi , chắc đến đoạn đó thì lâu . Nếu không hãy dùng auslogic disk defrag , cực kì tốt , mình nhấn mạnh "cực kì tốt" :


mình đang dùng cái đó bạn không nhìn thấy ah
 

lynksu_dbsk

New Member
anhhaithainguyen mình đang dùng cái đó bạn không nhìn thấy ah sorry mình nhầm. Nếu thế thì chỉ dùng Tune Up thôi
 

bat_can_doi

New Member
tốt nhất đó -lựa chọn hàng đầu cho máy tính của bạn. Nhưng máy cùi thì dùng Advance System Care
 

1176411_294

New Member
nếu nói riêng về chống phân mảnh thì nên sài Diskeeper Pro Premier hay Raxco Perfect disk pro


còn tune-up chưa hẳn vừa bằng(theo ý tui nha)
 
Mình khuyên bạn nên dùng Diskeeper 2011, ngày trc mình chuyên dùng thg Ò Ó O để chống phân mảnh nhưng hôm nọ down mấy trăm GB phim Hd về thế là cái ổ cứng te tua hơn của bạn nh. Dùng thằng Ò Ó O rất lâu mà vẫn còn gần 20%... chuyển qua dùng thử Diskeeper 2011 thấy mượt hơn nhiều. Vèo cái xong!
 

PHUONG_SAXE

New Member
Auslogic là phiên bản miễn phí, dung lượng nhỏ >> khả năng chống phân mảnh nhanh, tương đối, khi khởi động lại máy chạy nó vẫn thấy ổ cứng bị phân mảnh, chỉ bớt chút thôi. Tune up 2011 chống phân mảnh cũng không tốt lắm, khi khởi động lại máy kiểm tra thấy ổ đĩa giảm thiểu phân mảnh đáng kể (khaỏang 80 - 90%) nhưng khởi động lâu hơn bình thường, chắc nó không có chức năng tối ưu hóa ứng dụng sau khi chống phân mảnh. Mình vừa dùng cả Jetdrive 5 Utimate mà cũng không hiệu quả, nó cũng chỉ như tune up 2011 mà thôi, còn O&O Defrag Professional v12 cũng vậy, thời (gian) gian chống phân mảnh thì khá lâu mà không hiệu quả lắm, khuyên bạn tìm các trình chống phân mảnh nào có thêm chức năng tối ưu hóa ứng dụng sau khi chống phân mảnh (lên google xem thông tin về nó ) rồi hãy tải về dùng nếu không thì dùng trình chống phân mảnh có sẵn của windows cho rồi, tuy hơi chậm >> chỉ nên dùng khi mánh tính rảnh rỗi.
 
khanhnhan08 nếu nói riêng về chống phân mảnh thì nên sài Diskeeper Pro Premier hay Raxco Perfect disk pro

còn tune-up chưa hẳn vừa bằng(theo ý tui nha) Đồng ý với bạn, Raxco Perfect disk pro tuy hơi chậm, nhưng kích thước file kiểu nào cũng chống phân mảnh được, ngoài ra còn dọn rác ổ đĩa và phân tích tình trạng ổ đĩa luôn.

Nhiều chương trình khác không chống phân mảnh được file có kích thước lớn (dù vừa chỉnh trong phần setting).
 

dungnew

New Member
bạn có bản full hay Cr-ack gì không.giup mình với chứ dùng trial thì nản luôn
 

dnk_pro

New Member
Em dùng O&O Defrag.Đầu tiên bị 20% sau xuống còn 1,2%...Mỗi lần khởi động lại kt cũng chỉ tầm thế.Các cậu thử hết các Phần mềm rồi thì chắc kn hơn T nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top